Niềm vui bất thình lình! 

Thứ tư - 30/08/2023 22:42  556
Trong buổi học thường huấn, khi chị em đang say sưa chăm chú lắng nghe những chia sẻ của Sơ Mary ( Dòng MTG Chợ Quán), thì bất ngờ chị Tổng Phụ Trách, Đức Cha người Pháp cùng bốn cha tiến vào Hội trường. Hôm nay thật hạnh phúc vì Hội Dòng được Đức Cha, Quý cha tới thăm và Đức Cha cũng cầu chúc cho chị e luôn trung thành dưới chân Thánh Giá.
 
img 2862

Được ít phút sau, có tiếng hô: xin chị em đứng và vỗ tràng pháo tay chào đón phái đoàn. Tất cả chị em đứng lên chào đón trong niềm vui ngỡ ngàng vì không biết đoàn từ đâu đến "rõ lạ nhưng sao thấy gần gũi thân thương".
 
img 2864

Vì nhận ra các chị mang trên mình bộ tu phục màu đen và đeo Thánh Giá, chính điều này đã làm tan biến đi khoảng cách xa lạ. Từ những điều đó cho thấy Tình Yêu Thánh Giá là mối dây nối kết con cùng một Cha là Đức Cha Lambert, người Cha kính yêu của các chị em trong ơn gọi Mến Thánh Giá. Chẳng thể nghĩ được rằng giữa những con người xa lạ giờ đây lại có thể trở nên gần gũi đến vậy. Cũng là nhân duyên hôm nay có dịp 50 chị học viện thuộc Hội Dòng Mến Thánh Giá Hà Nội đã đến thăm Di cốt của Đấng Sáng Lập tại Toà Giám Mục Bùi Chu và ghé thăm Hội Dòng. Chị em gặp gỡ nói chuyện chia sẻ về nhiều câu chuyện vui thú vị thân thương trong tình chị em. Cuộc gặp gỡ mang lại sự gắn kết, yêu thương của những người con Mến Thánh Giá. 
 
img 2873

Niềm vui như được còn vang mãi, chị em Mến Thánh Giá Kiên Lao Bùi Chu cảm nhận được tình thương của Chúa dành cho Hội Dòng thật lớn lao cho dù những cuộc thăm viếng của Quý Đấng trong khoảng thời gian ngắn nhưng thể hiện tình yêu mến đối với Hội Dòng bằng sự đặt chân tới mảnh đất nơi nhà chính của Hội Dòng nhỏ bé của chúng con.
 
img 2887

Tác giả: Truyền thông Mến Thánh Giá

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập1,026
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm993
  • Hôm nay109,899
  • Tháng hiện tại229,386
  • Tổng lượt truy cập71,595,732
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây