Cha Antôn Đinh Mạnh Hùng tạ ơn 25 năm linh mục

Thứ bảy - 12/10/2024 04:30  1472
Con nguyện sẽ loan truyền danh Chúa cho tất cả anh em” (Tv 21,23).

Trong tâm tình tri ân và cảm tạ, vào lúc 9h30’ sáng Thứ Năm, ngày 10.10.2024, cha Antôn Đinh Mạnh Hùng cùng cộng đoàn Giáo xứ Xuân Dục đã long trọng tổ chức Thánh lễ tạ ơn mừng Ngân khánh Linh mục của ngài. Thánh lễ diễn ra sốt sắng với lời ca tiếng hát vang vọng, tiếng kèn trầm bổng, và hơn hết là những lời chúc tụng và tôn vinh Thiên Chúa vì muôn ơn lành Người tuôn đổ trên cha Antôn trong suốt hành trình 25 năm cuộc đời dâng hiến. Hiệp dâng trong Thánh lễ này, có sự hiện diện của đông đảo quý cha cố, quý cha khách, quý cha quê hương, quý tu sĩ nam nữ, gia đình linh tông, huyết tộc, quý khách và toàn thể cộng đoàn Giáo xứ Xuân Dục.

 
chahung5
chahung3
chahung7

Tin Mừng hôm nay tường thuật về mẻ cá lạ lùng mà Phêrô và các bạn chài được chứng kiến. Qua bài chia sẻ Lời Chúa, cha cố Giuse Phạm Xuân Thi đã chỉ cho cộng đoàn thấy rằng: Đây không chỉ đơn thuần là một phép lạ lớn lao cho ta ngưỡng phục quyền năng của Thiên Chúa, nhưng qua dấu lạ này, Chúa Giêsu muốn mời gọi mỗi người chúng ta bước theo Chúa trên hành trình rao giảng Tin Mừng, quảng đại đáp lại lời mời gọi làm chứng cho Chúa. Ngài chỉ cần chúng ta thả lưới, và Ngài sẽ thực hiện những mẻ cá lạ trong cuộc đời chúng ta. Vậy còn lý do gì mà chúng ta không thả lưới?
 
chahung8
chahung2

Trước khi kết thúc Thánh lễ, cộng đoàn Giáo xứ Xuân Dục, đại diện các Giáo xứ Thánh Danh, Kiên Lao, Thức Hóa, Mộc Đức, Du Hiếu, các ông bà đại diện cho gia đình linh tông, huyết tộc đã có những lời ca, hoa tươi và tặng phẩm chúc mừng gửi tới cha Antôn. Đặc biệt hơn nữa, cha Chánh Văn phòng Toà Giám mục Vinhsơn Đỗ Huy Hoàng đã long trọng công bố và trao phép lành Tòa Thánh ban nhân dịp kỉ niệm Ngân khánh Linh mục cho cha Antôn.
 
chahung9
chahung10
chahung4

Chia sẻ niềm vui trong ngày lễ tạ ơn, cha Antôn đã dâng lời cảm tạ Thiên Chúa, tri ân quý cha, quý tu sĩ nam nữ, quý khách cùng cộng đoàn, đã luôn đồng hành, nâng đỡ ngài trên hành trình 25 năm dâng hiến. Mỗi ngày trong hành trình ấy là những ngày tràn đầy lòng biết ơn. Dẫu chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách, nhưng chắc chắn vẫn sẽ là một bản tình ca dâng hiến được tấu lên trong niềm vui và tình yêu thương của Thiên Chúa cùng sự nâng đỡ từ quý cộng đoàn.
 
chahung1
chahung6

Nguyện xin Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria, Thánh quan thầy Antôn tuôn đổ muôn ơn lành cùng dìu dắt, chở che cha Antôn Đinh Mạnh Hùng, để ngài luôn sống trọn đời dâng hiến cách âm thầm nhưng mạnh mẽ, tràn đầy sinh lực để kiên trì phục vụ Giáo Hội, và trung thành với sứ vụ, như lời thánh Phêrô xác tín trong Tin Mừng theo Thánh Luca: “Vâng lời Thầy, con thả lưới”, và như chính lời tuyên hứa trong sứ vụ linh mục của cha Antôn: “Con sẽ nguyện loan truyền danh Chúa cho tất cả anh em”.

Tác giả: TT Giáo xứ Xuân Dục

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập116
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay35,329
  • Tháng hiện tại724,075
  • Tổng lượt truy cập77,518,323
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây