Lễ giỗ 21 năm Đức Ông Gioan Trần Văn Hiến Minh

Thứ tư - 23/10/2024 05:07  1135
Trong tâm tình nhớ ơn, những người con tinh thần mà Đức Ông Gioan Trần Văn Hiến Minh đã dày công ươm trồng ơn gọi, đã hiện diện trong nguyện đường của Hội Dòng Mến Thánh Giá Kiên Lao – Bùi Chu, để cùng nhau dâng lên Thiên Chúa lời tạ ơn và cầu nguyện cho người cha, người thầy là Đức Ông Gioan nhân dịp giỗ 21 năm. Ngày 21/10 hằng năm là ngày kỷ niệm Gia Đình Gioan dâng thánh lễ Tạ ơn và cầu nguyện cho ngài.
 
img 5459

Hiện diện trong thánh lễ có đông đủ quý cha trong và ngoài giáo phận, quý cha thuộc chủng viện Đức Ái, quý thầy, quý chị em Dòng Mẹ Thăm Viếng Bùi Chu, Tu hội Mẹ Thăm Viếng Sài Gòn, chị em trong Hội Dòng Mến Thánh Giá, anh em nội tộc và ngoại tộc của Đức Ông.
 
img 5452

Cha Quản Hạt Phú Nhai Giuse Phạm Quang Vinh chủ tế, Cha giáo Gioan Baotixita Vũ Việt Hồng – nghĩa tử của Đức Ông, đã gợi lên những kỷ niệm về Đức Ông và chia sẻ những tâm tình sâu sắc trong bài giảng. Cha sánh ví Đức Ông như một ông già Noel được Chúa gửi đến cho giáo phận Bùi Chu vào thời điểm khó khăn cho việc tuyển sinh và đào tạo linh mục, cho Tu hội Thăm Viếng, Hội Dòng Mến Thánh Giá Bùi Chu do thời cuộc.
 
img 5469

Đức Ông Gioan Trần Văn Hiến Minh là người mục tử tài đức đã miệt mài dấn thân gieo trồng hạt giống Tin Mừng. Ngài đã luôn mở rộng vòng tay yêu thương, nâng đỡ các ơn gọi, nhất là trong lúc khó khăn. Nhờ sự ân cần, chu đáo và khôn ngoan Chúa ban, Đức Ông đã đào tạo được nhiều chủng sinh và nữ tu để ngày hôm nay nơi giáo phận Bùi Chu còn mãi biết ơn ngài.
 
img 5480

Nguyện xin Thiên Chúa luôn mở rộng vòng tay yêu thương đón nhận hinh hồn Đức Ông Gioan vào thiên đàng hưởng Nhan Thánh Chúa. Xin quý cha và mọi ngời cùng cầu nguyện cho Đức Ông trong hy tế tạ ơn mỗi ngày.

Tác giả: BBT Dòng MTG Kiên Lao - Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập135
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm87
  • Hôm nay31,898
  • Tháng hiện tại1,074,901
  • Tổng lượt truy cập77,869,149
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây