Lễ Truyền Dầu năm nay tổ chức tại đâu?

Thứ năm - 07/04/2022 22:24  3038
ninhcuong1Hai năm nay dịch bệnh Covid thật phức tạp nên mọi tổ chức không dễ dàng tổ chức các sự kiện lớn. Hiện nay, tình hình dịch bệnh đang dần dần bớt phức tạp, cuộc sống ổn định trở lại. Vì thế, nhiều anh chị em tín hữu Công giáo không khỏi thắc mắc “lễ Truyền Dầu năm nay tổ chức tại đâu?”

Nhân dịp tĩnh tâm tháng 04 vừa qua tại Toà Giám mục, Đức cha đã chính thức công bố “lễ Truyền Dầu năm nay được tổ chức vào lúc 09g thứ Năm Tuần Thánh, ngày 14/04/2022, tại Đền Thánh Ninh Cường” và các hoạt động trong giáo phận dần dần trở lại bình thường, dẫu cho khi tổ chức các sự kiện, người tham dự vẫn phải cố gắng giữ 5 K để tránh có thể lây lan dịch bệnh.

Như thế, với thông báo này, giáo dân không còn phải băn khoăn không biết lễ Truyền Dầu được tổ chức tại đâu, các nghi thức Tuần Thánh có được cử hành cách trang trọng hay không. Trái lại, các giáo xứ hoàn toàn an tâm cử hành các nghi thức Tuần Thánh sao cho trang trọng và ý nghĩa, đặc biệt anh chị em tín hữu cần đến với bí tích Hoà giải để được giao hoà với Chúa và tha nhân, nhất là để Chúa biến đổi tâm hồn, đổi mới cuộc đời.

Hy vọng biết được thông tin này, anh chị em tín hữu vui mừng, thu xếp thời gian đến tham dự thánh lễ để cùng quý cha tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho quý cha luôn được trung thành với ơn gọi và sứ vụ linh mục được Chúa tín nhiệm và yêu thương trao phó.

Tác giả: Lm. Giuse Nguyễn Văn Toanh

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập351
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm293
  • Hôm nay64,878
  • Tháng hiện tại1,007,095
  • Tổng lượt truy cập71,034,852
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây