Quà tặng mùa xuân

Thứ năm - 12/01/2023 22:48  1266
Bầu khí rộn ràng, hương sắc vui tươi của Mùa Xuân đã về trên khắp mọi miền! Nhưng đâu đó vẫn còn những góc khuất mịt mờ, nơi một số gia đình còn thiếu bầu khí đoàn viên, thiếu hương vị nồng ấm ngày tết. Từ thao thức này các hoạt động tương thân tương ái, thăm viếng mục bác ái là một phần nên làm để niềm vui ngày Xuân được rộng mở lan tỏa.
 
1 1
2 1

Được sự quan tâm của Cha Giuse chánh xứ, cha phó Giuse, sự đồng hành của cha Laurenso đặc trách Caritas Trung Lao, sự cộng tác của thầy xứ, quý sơ Tu viện Dòng Đa minh, cùng với nhiều tấm lòng quảng đại, giáo xứ Trung Lao đã đem đến cho những anh chị em ấy niềm vui và hơi ấm của ngày Tết bằng những tấm bánh, phần quà ắp đầy tình Chúa, chan hòa tình người.
 
3
4 1

Những tấm bánh Chưng gói ghém từ những tấm lòng vàng đã chung sức chia phần: người biếu lá, người góp gạo, người tặng nhân, người thêm đường… Ôi Tấm Bánh đượm thắm tình Chúa, thân thương tình người! Cám ơn những tấm lòng quảng đại, những bàn tay khéo léo góp sức, góp tài gói thành tấm bánh “Củng cố tình Hiệp Thông”.
 
5 1

Gần 400 tấm bánh Chưng nồng ấm tình Chúa, chan chứa tình người được chuyển trao cùng với những phần quà tới các cụ già neo đơn, bệnh tật, có hoàn cảnh đặc biệt. Ước mong từ những món quà nhỏ này với tấm lòng chân thành sẽ góp thêm hương vị ấm lòng cho một số gia cảnh.
 
6
8 1

Ngày Xuân niềm vui đang lan tỏa muôn nơi. Ước mong mỗi người, mỗi gia đình, đoàn hội trở thành những sứ giả của Mùa Xuân chuyển trao, chia sẻ niềm vui Chúa Xuân qua những hy sinh, những món quà cụ thể đến với những người xung quanh.

Tác giả: Tiên sắc

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập213
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm174
  • Hôm nay30,053
  • Tháng hiện tại857,830
  • Tổng lượt truy cập69,917,704
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây