Cảm nhận hè tại giáo xứ Hải Nhuận

Thứ tư - 05/08/2015 09:54  2369
Khi những trang sách học đường được khép lại thì một mùa hè đã được mở ra, mùa mà có lẽ ai còn trong lứa tuổi học trò cũng đều yêu thích bởi vì được quên đi những vất vả của việc học hành, được thỏa sức nô đùa, vui chơi, chạy nhảy...

Các hoạt động hè diễn ra sôi nổi trên khắp giáo phận dù mỗi nơi một vẻ, nhưng có một điểm chung là các em được qui tụ trong tình yêu Giêsu. Nếu được hòa mình vào những hoạt động đó, chúng ta sẽ bắt gặp những khuôn mặt rạng rỡ, những nụ cười hồn nhiên của các em.

Được sự quan tâm của Cha xứ Giuse Nguyễn Trọng Tính, quý thầy, quý sơ, thiếu nhi giáo xứ Hải Nhuận đã được tham dự trại hè với chủ đề "Nhịp bước cùng Giêsu" đầy ý nghĩa. Trại hè diễn ra từ chiều thứ Bảy ngày 25/7 và ngày Chủ Nhật 26/7/2015, và kết thúc với thánh lễ tạ ơn chiều Chúa Nhật.

 







Trại hè diễn ra thật sôi nổi từ việc dựng các lều trại cho đến các trò chơi. Những lều trại được dựng lên từ vật liệu sẵn có, đơn sơ, giản dị nhưng đẹp đẽ như chính tâm hồn các em. Hoà mình vào những trò chơi do quý thầy, quý sơ hướng dẫn, các em như những tông đồ nhỏ lên đường đi tìm Chúa. Các trò chơi được chuẩn bị công phu và chu đáo đã thu hút các em tham gia một cách đông đảo. Bên cạnh đó còn có các vũ điệu xen vào hâm nóng bầu khí. Những giọt mồ hôi, những tiếng cười, những tiếng hò reo cổ vũ không ngừng nghỉ cuốn hút các em hòa mình vào trại hè vui vẻ và ý nghĩa.
 









Đi tìm Mật Thư có lẽ là trò chơi khó khăn đòi hỏi sự nhanh nhậy, tinh thần đoàn kết và vượt khó nhiều nhất của các bạn. Tham dự trò chơi, các em đã gặt hái nhiều niềm vui, nhất là chiến thắng bản thân mình trong tinh thần đồng đội.
 













 
Sau các chương trình vui chơi là chương trình tổng kết năm học giáo lý. Cha chánh xứ và ban nghiên huấn đã tổng kết và trao quà cho các bạn có thành tích tốt trong việc học giáo lý năm 2014 - 2015.
 

Vũ điệu lên đường là tiết mục văn nghệ kết thúc trại hè và là lời nhắn nhủ thiếu nhi một mùa hè sắp kết thúc và mở ra một năm học mới cho các em phấn đấu để đạt được những thành tích cao trong học tập hầu đáp lại lòng mong mỏi của quý cha, quý thầy, quý sơ và bố mẹ.
 

Tác giả: Thế Thông - Ảnh: Hữu Tuyền

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập288
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm279
  • Hôm nay70,557
  • Tháng hiện tại1,119,990
  • Tổng lượt truy cập71,147,747
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây