Gx. Nam phương: "Mùa hè yêu thương"

Thứ ba - 04/08/2015 04:42  1434
Bùi Chu, 04/08/2015 (gpbuichu.org) – Hòa trong bầu không khí của mùa hè sôi động, vào lúc 19h ngày 02 tháng 08 năm 2015, các bạn trẻ trong nhóm Trái Tim Yêu Thương đã tổ chức buổi giao lưu văn nghệ mang tên “Mùa hè yêu thương” tại giáo xứ Nam Phương.
 
Nhóm Trái Tim Yêu Thương gồm các bạn trẻ ở nhiều nơi khác nhau trong tỉnh Nam Định, không phân biệt người theo đạo Công giáo hay không theo đạo. Nhóm mới được hình thành vào khoảng tháng 05 năm 2015. Chính lòng trắc ẩn luôn biết rung cảm trước những người cùng khốn đã nối kết những người trẻ này, để qua đó, họ cùng nhau đem tình yêu của Thiên Chúa đến với những người nghèo khổ, bất hạnh. Hiện tại, số lượng thành viên trong nhóm đã lên tới gần 100 người.

 
 
Đêm giao lưu văn nghệ không chỉ là buổi ra mắt chính thức của nhóm nhưng còn nhằm mục đích xây dựng tình liên đới giữa các nhóm bạn trẻ cùng chung lý tưởng, đó là công việc bác ái, giúp đỡ những người cùng khổ.
 
Khai mạc đêm giao lưu văn nghệ, Cha Giuse Trần Hưng Đạo- Giám đốc Caritas Bùi Chu, cũng là Cha Linh hướng của nhóm Trái Tim Yêu Thương đã có những lời dặn dò cho tất cả các bạn trẻ đang hiện diện nơi đây, Cha mong muốn các bạn trẻ cần biết rung cảm trước mảnh đời bất hạnh, biết “cho đi”: “Trái Tim Yêu Thương” mang Tình Yêu của Thiên  Chúa đến với tha nhân…. Nhân đây, Cha cũng biểu dương tinh thần đoàn kết của các nhóm, cũng như công việc bác ái mà các bạn trẻ đã và đang thực hiện…
 
Ngoài những tiết mục của chính các bạn trẻ trong nhóm Trái Tim Yêu Thương, còn có các tiết mục văn nghệ rất đặc sắc từ các nhóm Ve Chai, Giáo Lý Viên, Sinh Viên, Giới Trẻ của các giáo xứ trong toàn Giáo Phận.

 
 

Các tiết mục văn nghệ không chỉ thể hiện sự vui tươi, hóm hỉnh nhưng còn đem đến những thông điệp hết sức ý nghĩa cho thế hệ trẻ ngày nay.
 
Sự sôi động của đêm diễn đã thu hút được rất nhiều khán giả từ các vùng và các giáo xứ lân cận.

Kết thúc đêm giao lưu văn nghệ là chương trình đốt lửa thiêng và cầu nguyện Taizé Đêm giao lưu văn nghệ đã để lại trong lòng các bạn trẻ một ấn tượng rất đẹp và làm sâu xa thêm tình liên đới giữa các nhóm với nhau.
 
TT. Nam Phương
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập231
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm184
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại864,698
  • Tổng lượt truy cập69,924,572
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây