Tùng Nhì mở trại hè "Hãy yêu như Giêsu"

Thứ hai - 03/08/2015 02:47  1801
Bùi Chu, 03/08/2015 (gpbuichu.org) – Hòa trong bầu khí của trại hè đang diễn ra thật sôi động nơi các giáo xứ, đúng 7h30’ sáng Chúa Nhật hôm qua, ngày 02/08 tại giáo xứ Tùng Nhì-giáo hạt Quần Phương đã khai mạc trại hè cho các em thiếu nhi với chủ đề ‘Hãy yêu như Giêsu’.
 


Dù tiết trời có u ám mưa gió triền miên, nhưng trời mưa thì mặc trời mưa, các em vẫn ‘chịu chơi’, hạ quyết tâm để vượt qua tất cả, để hòa với nhịp tim, nhịp vui, nhịp yêu dâng trào qua các trò chơi tập thể, các gian hàng hội chợ, mật thư Kinh Thánh..., nhất là khi các em nhận được sự khích lệ của cha xứ Đaminh Phạm Kim Tiền, lòng nhiệt huyết đầy sáng tạo của thầy xứ, quý thầy, giáo lý viên và giới trẻ cộng tác.
 
Như một đặc ân ban thưởng cho những nỗ lực không mệt mỏi của các em, sau 2 tiếng ban chiều hồ hởi lên đường đi tìm kho báu (mật thư Kinh Thánh), thì trời đã ngớt mưa và tạnh hẳn. Thế là chương trình văn nghệ, lửa trại, và cầu nguyện Tazé ban tối đã diễn ra ở cuối sân nhà thờ như dự kiến với nhiều tiết mục ấn tượng, đáng kể là những tiết mục múa vũ của các bản trẻ đã cống hiến cho khán giả khắp vùng những động tác đầy tính nghệ thuật và đẹp mắt.
 
Mang danh là giáo xứ trẻ và không quá ngàn dân, nhưng người viết có cảm nhận những bất ngờ trong khả năng tổ chức sự kiện và hứa hẹn những điểm sáng trong đời sống đạo của giáo xứ, khi được tham dự trại hè cùng các em.
 
Giờ đây, chúng ta cùng sống lại những khoảnh khắc đầy ấn tượng trong ngày hội của Thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ qua chùm hình ảnh:

 

 
 

 
 

Trại  hè đã kết thúc lúc 23 giờ, với những lời cầu nguyện chân thành bên ánh lửa đang tan dần. Ai nấy ra về đem theo những hứa quyết tâm cho năm học mới: ngoan ngoãn, vui tươi, học giỏi, chuyên chăm học hỏi giáo lý, và yêu mến Chúa Giê su Thánh Thể...
 
TT. Tùng Nhì
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập293
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm254
  • Hôm nay48,627
  • Tháng hiện tại635,509
  • Tổng lượt truy cập70,663,266
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây