Giáo họ Tây Hoà mừng quan thầy Antôn

Chủ nhật - 07/06/2020 19:45  1680
Thánh Antôn Padova thường được nhiều người gán cho tên "Hòm Bia Giao Ước" và "cái búa của bọn lạc giáo" đúng như lời sách Thánh:" Các hiền sĩ sẽ chói lọi như bầu trời rực rỡ, những ai làm cho muôn người nên công chính, sẽ chiếu sáng như những vì sao, đến muôn thuở muôn đời" (Đn 12,3).

Hòa chung niềm vui cùng toàn thể Hội thánh trong ngày Lễ Chúa Ba Ngôi, Giáo họ Tây Hòa đã long trọng tổ chức Thánh lễ mừng kính thánh Anton Padova tiến sĩ Hội Thánh là quan thầy đệ nhất của Giáo họ.

 
unnamed

Để mừng lễ được sốt sắng và lãnh được nhiều ơn ích thiêng liêng, ngay từ đầu tuần, Cha xứ đã kêu gọi mọi người chuẩn bị tâm hồn, đến giao hòa với Chúa để được rước Chúa trong dịp trọng đại này. Cùng với đó là công tác trang trí, chuẩn bị bề ngoài cũng được diễn ra khá nhộn nhịp và tỉ mỉ, từ đường làng ngõ xóm quanh giáo họ đến khu vực nhà thờ đều được trang trí cờ, điện sáng. Thể hiện lòng sốt sắng, nhiệt thành trong công việc nhà Chúa
 
unnamed 1

Ngay từ 17h ngày 06/06/2020, các đoàn hội đã có mặt đông đủ để chuẩn bị cho cuộc cung nghinh tượng Thánh Tâm và tượng Quan thầy xung quanh khuôn viên nhà thờ.
 
unnamed 2

18h Thánh lễ được cử hành với sự hiện diện của Cha xứ, quý Cha Cố cùng quý Cha và toàn thể giáo dân trong giáo xứ. Thành lễ diễn ra trong không khí nghiêm trang, sốt sắng của từng người con giáo dân sau đại dịch covid-19 vừa qua, mọi người ai nấy đều vui mừng, phấn khởi chia vui cùng giáo họ.
 
unnamed 3

Nguyện xin Chúa qua lời bầu cử của Thánh Antôn Padova quan thầy ban cho giáo họ Tây Hòa được bình an, luôn hiệp nhất, ban cho giáo xứ sự đoàn kết yêu thương, để cộng đoàn chúng con ngày càng thăng tiến trong đời sống, đặc biệt là đời sống đức tin, đời sống tâm hồn.
 
unnamed 4

Tác giả: TT Nam Hòa

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập326
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm291
  • Hôm nay62,359
  • Tháng hiện tại923,894
  • Tổng lượt truy cập69,983,768
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây