Sa Châu cầu nguyện cho Cha Cố Giuse Vũ Viết Hà

Chủ nhật - 23/10/2016 04:11  4579
Vào lúc 9h15 sáng thứ bảy ngày 22/10/2016 tại thánh đường giáo xứ đền thánh Sa Châu diễn ra thánh lễ trọng thể cầu nguyện cho Cha cố Giuse Vũ Viết Hà, người con của quê hương Sa Châu mới qua đời tại Sài Gòn ngày 14/10 vừa qua.
 
 
Cuộc rước từ trung tâm mục vụ ra tới thánh đường thật trang nghiêm trong giai điệu kèn vang lên thật sâu lắng.
 
Tham dự thánh lễ hôm nay có đông đảo quý Cha, quý sơ, quý thầy, quý huyết tộc, quý ban ngành cùng cộng đoàn giáo xứ. Mở đầu thánh lễ, Cha chủ tế Tổng đại diện Giuse Nguyễn Đức Giang thay mặt cho các Cha gửi tới Cha xứ, mọi thành phần trong giáo xứ và nhất là gia đình huyết tộc lời chia buồn sâu sắc trước sự mất mát lớn lao này.

 
 
Trong phần chia sẻ Lời Chúa, Cha Tổng Đại diện sánh ví cuộc đời tư tế của Cha Cố Giuse với " hạt lúa gieo vào lòng đất " phải chết đi để trổ sinh hoa trái nơi các tín hữu được trao phó cho ngài coi sóc như nhiệm vụ của người phục vụ. Do vậy Cha giảng thuyết hy vọng rằng, sau khi kết thúc hành trình trần thế với 59 năm trong thiên chức linh mục, giờ đây Cha Cố Giuse được Chúa thưởng công là sự chung hưởng niềm vui trong Nước Trời.
 
Cuối thánh lễ một vị đại diện cho gia đình huyết tộc dâng lên quý Cha, quý sơ, quý thầy cùng quý cộng đoàn lời cảm ơn sâu sắc, cách đặt biệt tới Cha Chánh xứ đã tạo điều kiện và tổ chức thánh lễ cầu nguyện cho Cha Cố Giuse được long trọng và sốt sắng.

 
 
Sau cùng, quý Cha cùng cộng đoàn mỗi người một nén hương trầm dâng lên trước di ảnh của Cha Cố Giuse kèm theo lời cầu nguyện chân thành của mình.
 
Giuse Nguyễn Quang Huy
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập192
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm159
  • Hôm nay42,572
  • Tháng hiện tại42,572
  • Tổng lượt truy cập71,408,918
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây