Giáo xứ Ngưỡng Nhân khai mạc tuần chầu

Chủ nhật - 16/10/2016 14:21  4183
Hôm thứ Bảy ngày 15/10/2016, cộng đoàn giáo xứ Ngưỡng Nhân đã thay mặt Giáo phận, hân hoan khai mạc Tuần Chầu lượt, kính trọng thể Mình Máu Thánh Chúa Ki-tô trong Bí tích Thánh Thể.
 
 
Vào hồi 16 giờ các đoàn hội  trong Giáo Xứ rước kiệu cung nghinh quanh làng thật là vui mừng biết bao trong giai điệu của hội kèn, hội trống, hội trắc ...trong giáo xứ.

 
 
 
 
 

Tham dự thánh lễ khai mạc tuần chầu, giáo xứ vui mừng đón cha Tổng Đại diện Giuse Nguyễn Đức Giang, quý Cha trong Đại Chủng Viện Đức Mẹ Vô Nhiễm Bùi Chu, quý Cha trong giáo hạt, cùng quý thầy quý sơ, cùng cộng đoàn dân Chúa từ các giáo xứ lân cận.
 
Trong lời mở đầu thánh lễ Cha chủ tế thay lời đoàn đồng tế chúc mừng Giáo Xứ và cảm ơn Cha Chánh xứ đã có lời mời các Cha cùng về hiệp dâng Thánh lễ, cảm tạ Thiên Chúa trong ngày vui trọng đại này.
 
Chia sẻ Tin Mừng với giáo xứ Cha Tổng Đại Diện nhấn mạnh nền tảng vững chắc của tâm hồn là sự liên kết với Chúa Giê su thánh thể, một sự hy sinh, yêu thương nhau trong gia đình cũng như cộng đoàn để rồi mỗi ngày cùng nhau thăng tiến trong đức tin, hãy xiêng lăng lần chuỗi hạt Mân Côi mỗi ngày để được bình an bên mẹ, những lời động viên chia sẻ của Cha Tổng đại diện thực sự là niềm khích lệ động viên mỗi con người tín hữu Ngưỡng Nhân cùng hết mình trong tình Yêu Chúa Kitô.

 
 
Kết thúc thánh lễ trong niềm vui của giáo xứ một vị đại diện dâng lên quý Cha lời tri ân cảm tạ và những bông hoa tươi xinh trong tiếng vỗ tay chúc mừng.
 
Giuse Nguyễn Quang Huy - Ảnh Giuse Trần Duy Đỉnh 
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập206
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm148
  • Hôm nay32,489
  • Tháng hiện tại1,320,268
  • Tổng lượt truy cập71,348,025
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây