Thiếu nhi Nam Điền vui chơi hội chợ Trung Thu

Thứ ba - 17/09/2024 10:59  420
Chương trình vui Tết Trung Thu với chủ đề "Vầng Trăng yêu thương" do các bạn sinh viên giáo phận Bùi Chu thuộc nhóm Phùng Khoang, Hà Nội phối hợp với Ban Giáo lý và giới trẻ Nam Điền tổ chức dành cho các em Thiếu Nhi Thánh Thể từ tối thứ Bảy, ngày 14/09/2024, cho đến tận trưa Chúa Nhật, ngày 15/09/2024, được chia làm hai phần: Rước đèn dưới trăng, sân khấu và lửa trại vào tối hôm trước và thánh lễ, giao lưu, vui hội chợ và bữa ăn trưa thân thiện vào sáng Chúa Nhật của ngày hôm sau.
 
00 00 hc1

Trước khi bước vào hội chợ, tất cả cùng quy tụ nơi thánh đường để thánh hoá Ngày Của Chúa qua việc tham dự thánh lễ. Các anh chị sinh viên đảm nhiệm phần hát lễ, các bài đọc, và lời nguyện chung. Sau thánh lễ là thời gian giao lưu giúp cho các em thiếu nhi có được bầu không khí thân thiện với các anh chị sinh viên. Để có đủ sức để chơi hết mình và chơi nhiệt tình, ban tổ chức cũng dành thời gian cho điểm tâm sáng.

Để có thể vui chơi với mười gian hàng hội chợ Trung Thu, các em thiếu nhi cần phải tích lũy được phiếu từ các phần sinh hoạt và thi đua giữa các tổ với nhau. Ban tổ chức đã bố trí đủ người để hướng dẫn sinh hoạt và thi đua, để giám sát các gian hàng hội chợ, và để phục vụ tại nơi lãnh phần thưởng. 

Do đó, có sự cạnh tranh hết sức quyết liệt giữa các tổ để giành chiến thắng trong các nội dung thi đua. 

Một số em tỏ ra khôn ngoan trong việc tận dụng các phiếu tham dự hội chợ bằng cách chọn những gian hàng có trò chơi dễ trúng thưởng hơn.

 
00 00 hc4b
 
00 00 hc4a
 
00 00 hc4

Thời gian vui chơi hội chợ được kéo dài đến 11h30. Sau đó mọi người cùng vào nhà thờ để tham dự giờ viếng Thánh Thể chung. Buổi viếng đông hơn so với mọi ngày bình thường và ngồi đầy cả nhà thờ. 

Cuối buổi viếng một em đại diện cho đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể bày tỏ tâm tình cám ơn đối với ban tổ chức, các anh chị giới trẻ, các giáo lý viên, và các anh chị sinh viên.

 
00 00 hc4c
 
00 00 hc3
 
00 00 hc2

Chương trình vui Trung Thu được khép lại với bữa ăn trưa thân thiện do ban phụ huynh đảm nhiệm khâu ẩm thực. Mỗi người nhận một suất ăn là cơm hộp cùng với phần canh và lon nước ngọt. Tuy không có mâm cao cỗ đầy nhưng bầu không khí bữa ăn thật vui tươi. Cả ban tổ chức và các em thiếu nhi, nhất là các anh chị sinh viên dù phải di chuyển đi về bằng xe máy từ thủ đô về đều hết sức hài lòng về chương trình vui Trung Thu năm nay vừa kết thúc một cách tốt đẹp.

Tác giả: Trung Thiện

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập103
  • Máy chủ tìm kiếm70
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay29,777
  • Tháng hiện tại718,893
  • Tổng lượt truy cập76,427,159
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây