Sa mạc Huấn luyện Huynh trưởng cấp I - Horep 20

Thứ sáu - 14/07/2023 05:53  1208
Sa mạc HOREB 20 được tổ chức tại giáo xứ Tích Tín từ ngày 7/7-9/7/2023 với sự tham gia của 144 sa mạc sinh đến từ 18 giáo xứ trong Giáo Phận, qua sự điều hành và hướng dẫn của Quý Cha tuyên uý, Quý trợ uý và Quý trưởng trong ban điều hành của Liên Đoàn Vinh Sơn Liêm. 
 
hinh 1

Thời tiết tuy nắng nóng nhưng không vì đó mà làm mất đi sự nhiệt huyết, tình yêu mến nồng cháy tinh thần hăng say của những con người đang mang trong mình ước mong trở thành những người Huynh trưởng gương mẫu, hướng dẫn đoàn Thiếu nhi nơi giáo xứ của mình. Những giây phút “ Sưởi Thánh Thể” đã giúp các bạn chiêm ngắm, cảm nghiệm về tình yêu của Chúa và thêm động lực để sống trao ban cho tha nhân.
 
hinh 2 2
hinh 3 2

Trong ba ngày, các sa mạc sinh được trải nghiệm với những bài khoá, những phiên sưởi Thánh Thể, giờ Chầu Thánh Thể. Lửa Thiêng và Hành Trình Sa mạc có chủ đề “ Chúng tôi cùng đi với anh” (Ga 21,3). Hành trình Sa mạc giúp các bạn cảm nhận được chính chủ đề là cùng đi với nhau, để từ đó đồng hành giúp đỡ nhau trên chính con đường chúng ta đã lựa chọn. 
 
hinh 5 1
hinh 6 1

Cuối ngày thứ ba, trong nghi thức bế mạc, Cha tuyên úy Giuse Hoàng Quốc Vương đã nhắn nhủ: “Sau ba ngày sa mạc, các sa mạc sinh đã có cho mình những kiến thức và kỹ năng quý giá, hãy cùng với ơn Chúa để ra đi phục vụ mọi người, cách đặc biệt là các em thiếu nhi ở nơi các bạn phục vụ.”
 
hinh 7 2

Nguyện xin Chúa Giêsu Thánh Thể là Anh Cả của Đoàn Thiếu Nhi luôn ban muôn ơn lành cho quý Cha, quý Trợ uý, Ban Điều Hành, quý Trưởng Cộng tác viên và các sa mạc sinh để luôn vững vàng và hăng say trong con đường phục vụ phía trước.
 
hinh 8 1

Tác giả: BTT Liên đoàn Vinhsơn Liêm – Gp. Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập238
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm205
  • Hôm nay55,013
  • Tháng hiện tại84,836
  • Tổng lượt truy cập71,451,182
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây