Kỳ thi Học sinh giỏi Giáo lý Giáo hạt Quỹ Nhất 2023

Thứ tư - 19/07/2023 07:16  13148
Với những thao thức về phong trào học hỏi giáo lý trong giáo hạt, Cha quản hạt, Cha Đặc Giáo lý và quý Cha trong giáo hạt Quỹ Nhất đã tổ chức kỳ thi Học sinh giỏi Giáo lý 3 cấp cho các thiếu nhi.
 
1 9

Sáng thứ ba, ngày 18/07/2023, hơn 70 em thuộc 3 cấp học từ các giáo xứ trong giáo hạt đã quy tụ về thánh đường giáo xứ Quần Vinh, để tham dự kỳ thi với tinh thần vui tươi và nhiệt thành.
 
2 6

Vào lúc 7h30, dưới sự hướng dẫn của Cha phó Vinh Sơn Phạm Văn Viết, quý thầy, quý sơ, quý ông bà quản và anh chị giáo lý viên, các em tập trung nhận số báo danh để bước vào phòng thi.
 
3 6

Sau khi ổn định vị trí và lời nguyện xin Chúa thánh hóa, Cha Vinh Sơn Lê Quang Hiệp, Đặc trách giáo lý giáo hạt và có những lời động viên khích lệ và cầu chúc các thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi này. Sau đó, Cha Vinh Sơn chính thức công bố khai mạc cuộc thi.
 
3 1

Phần thi đầu tiên diễn ra cho thí sinh cả 3 cấp. Các thí sinh tập trung làm bài thi viết trong 45 phút. Tiếp đến là phần thi rung chuông vàng dành cho khối cấp II và cấp III. Các thí sinh đều nỗ lực quyết tâm hầu có thể đưa ra những đáp án chính xác nhất. Có những thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần thi khi trả lời đúng tất cả các câu hỏi trong phần thi Rung chuông vàng.
 
4 7

Sau hoàn thành bài thi, các tham dự viên nghỉ ngơi ăn nhẹ chờ kết quả từ tổ chấm bài do quý Thầy trong giáo hạt đảm nhiệm.
 
6 9

Giây phút chờ đợi và hồi hộp nhất đó là phần công bố kết quả và trao thưởng. Với tấm lòng mục tử, Cha quản hạt Gioan Đỗ Duy Môn cùng quý cha đã hiện diện khích lệ và trao thưởng cho các em đoạt giải của 3 cấp học.
 
7 9

Như thế, giải nhất - nhì - ba của mỗi cấp học đã tìm ra được chủ nhân. Trong số 9 giải cao nhất của 3 cấp này, 5 giải thuộc về các em giáo xứ Quỹ nhất, 2 giải thuộc về giáo xứ Văn Giáo, 2 giải còn lại thuộc về giáo xứ Quần Vinh và giáo xứ Phúc Điền. 3 em đạt giải cao nhất của mỗi cấp học tiếp tục ôn tập để tham dự kỳ thi giáo lý học sinh giỏi cấp giáo phận sẽ diễn ra vào thứ Bảy, ngày 29/07/2023 tới đây.
 
9 5

Kết thúc chương trình Cha quản hạt cùng quý Cha, quý thầy, quý sơ, quý ông bà quản cùng các tham dự viên dâng lời tạ ơn Thiên Chúa, xin Người ban ơn soi sáng chăm ngoan để các em học biết về giáo lý, biết về Chúa hơn, kính mến Chúa hơn.

Tác giả: Nguyễn Điện - BTT hạt Quỹ Nhất

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập495
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm471
  • Hôm nay61,435
  • Tháng hiện tại180,922
  • Tổng lượt truy cập71,547,268
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây