Caritas Bùi Chu: Tập huấn các kỹ năng

Thứ ba - 02/05/2023 05:37  1157
Từ ngày 25-27/04/2023, tại giáo xứ Tân Bồi, Caritas Bùi Chu tổ chức khóa tập huấn Kỹ năng lãnh đạo và làm việc cho 60 người thuộc các thành phần đang tích cực chung tay phục làm bác ái: Quý Dì ban bác ái thuộc 4 Hội Dòng, các ông ban điều hành Caritas cấp giáo phận cùng ban đại diện 13 giáo hạt, Ban Bảo vệ sự sống giáo phận, Ban HIV giáo phận, Ban Khuyết tật giáo phận.
 
caritas so 3

Với phương pháp giảng dạy rất sinh động của giảng viên Martinô Trần Tuấn Huy - Trung tâm đào tạo Giá trị và Kỹ năng sống Sài Gòn, các học viên đã lĩnh hội được rất nhiều bài học giá trị, ứng dụng thực tế trong công việc phục vụ bác ái: lãnh đạo - phong cách lãnh đạo; Đức tính và kỹ năng cần thiết; Vai trò - nhiệm vụ người lãnh đạo; những giải pháp nâng cao vai trò và  nhiệm vụ của người lãnh đạo; điều kiện để phát triển sức mạnh lãnh đạo.

Thầy cũng dành ra 2 tiết để chia sẻ về kỹ năng làm việc nhóm. Vì công việc bác ái là công việc chung của Giáo Hội, cần nhiều người cộng tác để việc phục vụ bác ái đạt hiệu quả cao nhất, đem tình Chúa đến cho nhiều người.
 
caritas so 4

Ngày 28/04/2023, tổ chức tập huấn “Kỹ năng sống - Lòng biết ơn” cho 70 người nhiễm HIV cùng người khuyết tật đang sinh hoạt tại các nhóm tự lực, các câu lạc bộ trong giáo phận. Ngày tập huấn cũng là cơ hội thuận tiện để người HIV và người khuyết tật được gặp gỡ, chơi chung với nhau, học chung với nhau, cùng nhau nhận biết những hồng ân đón nhận hàng ngày từ Thiên Chúa, từ thiên nhiên, gia đình và những người xung quanh, để biết vươn lên trong cuộc sống.
 
caritas so 5

Caritas Bùi Chu xin chân thành cám ơn Cha xứ, Ban Hành giáo và hội Caritas Tân Bồi đã chung tay tạo điều kiện, hỗ trợ để những ngày tập huấn đem lại hiệu quả tốt đẹp.

Tác giả: Văn phòng Caritas Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập190
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm141
  • Hôm nay16,046
  • Tháng hiện tại863,668
  • Tổng lượt truy cập70,891,425
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây