Xứ đoàn Têrêxa Ngưỡng Nhân tiếp Liên đoàn Vinhsơn Liêm

Thứ hai - 01/08/2022 05:03  1344
Từ 25/7-29/7, xứ đoàn Têrêxa – Giáo xứ Ngưỡng Nhân đã và đang tiến hành chuỗi ngày huấn luyện Phong trào TNTT cho gần 300 thiếu nhi.

Hoạt động được Cha Tuyên úy Xứ đoàn Têrêxa Giu-se Phạm Minh Phan khởi xướng và được điều hành bởi quý Thầy cùng các anh chị Huynh – Dự trưởng Giáo xứ Ngưỡng Nhân.

 
btt1

Các buổi huấn luyện diễn ra vào 16h30 hằng ngày với những bài khóa về phương pháp hàng đội đan xen vào đó là các bài ca sinh hoạt. Trước mỗi giờ tập đều có nghi thức chào cờ và câu chuyện dưới cờ được chia sẻ bởi quý Cha và quý Thầy. Bầu khí các giờ học rất sôi nổi, vui nhộn, nhưng không kém phần nghiêm túc, chỉn chu.

Đặc biệt, sau 3 ngày tổ chức huấn luyện, Xứ đoàn rất vui mừng được chào đón sự quan tâm đồng hành của đại diện Liên đoàn Vinhsơn Liêm – Giáo phận Bùi Chu. Các Trưởng đã dành thời gian ghé thăm, hướng dẫn và chia sẻ những kiến thức, kỹ năng cũng như kinh nghiệm cho các anh chị em Huynh – Dự trưởng trong Giáo xứ và thiếu nhi.

 
btt

Trước thềm năm học mới, hoạt động đào tạo Phong trào TNTT này được kỳ vọng sẽ tạo cho các em thiếu nhi tinh thần nề nếp, tác phong nhanh nhẹn, cùng ý thức kỷ luật tốt. Đặc biệt, Phong trào được ví như đòn bẩy của công việc dạy và học Giáo lý. Xin Chúa qua lời chuyển cầu của Thánh Têrêxa quan thầy luôn hướng dẫn chúng con biết việc cần và phải làm để đẹp lòng Chúa, hữu ích cho bản thân.
 
btt2

Tác giả: TT Ngưỡng Nhân

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập213
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm146
  • Hôm nay70,214
  • Tháng hiện tại1,190,252
  • Tổng lượt truy cập71,218,009
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây