Thánh lễ chính tiệc giáo xứ Xuân Dục

Thứ hai - 27/02/2023 05:35  2202
Giáo xứ Xuân Dục vinh dự thay mặt Giáo phận chầu Chúa Giêsu Thánh Thể vào Chúa Nhật I Mùa Chay, ngày 26 tháng 2 năm 2023. Thánh lễ chính tiệc được cử hành lúc 09g30 ngày Chúa Nhật.
 
9
  
Cha quản hạt Quần Phương chủ tế, quý Cha đồng tế quý Thầy, quý Dì và đông đảo bà con giáo dân trong và ngoài giáo xứ sốt sắng tham dự để tạ ơn Chúa, cầu nguyện cho giáo xứ và giáo phận.

 
7
    
Mở đầu Thánh lễ, Cha chủ tế mời gọi cộng đoàn lắng nghe Lời Chúa, sống chay tịnh và hiệp ý cầu nguyện cho quý ân thân nhân, xin ơn bình an cho Giáo xứ, Giáo phận.

 
8
  
10
   
Trong bài giảng, Cha Vinhsơn Nguyễn Bản Mạnh cảnh tỉnh mỗi người rằng ma quỷ có rất nhiều hình dạng, từ những vật chất đẹp mắt đến những ước mơ mà mỗi người có cho riêng mình. Ma quỷ biết rõ và dùng điều đó để cám dỗ chúng ta. Cha cũng nhấn mạnh thêm Lời Chúa chính là thức nuôi dưỡng chúng ta một cách hoàn hảo nhất và cầu mong cho mỗi người giáo dân biết dùng Lời ấy làm sức mạnh để chiến thắng cám dỗ cuộc đời, hướng đến cuộc sống đời đời mai sau.

 
15

Trước khi kết thúc Thánh lễ, đại diện cho HĐMVGX Giáo xứ đã dâng lời Tạ ơn Thiên Chúa, tri ân quý Cha, Quý Tu sĩ nam nữ, cảm ơn các ban ngành, đoàn hội cùng cộng đoàn trong giáo xứ và các giáo xứ, giáo họ anh em. Đáp lại tâm tình tri ân, Cha quản hạt lời chúc mừng Giáo xứ và Cha xứ Anton nhân dịp tuần chầu, đồng thời xin Thiên Chúa tiếp tục đổ dồi dào hồng ân và chúc lành cho giáo xứ.

 
17
18

Tác giả: BTT Xuân Dục

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập280
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm258
  • Hôm nay41,896
  • Tháng hiện tại628,778
  • Tổng lượt truy cập70,656,535
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây