Thánh lễ chính tiệc tuần chầu giáo xứ Hai Giáp

Chủ nhật - 05/03/2023 22:01  1670
Giáo xứ Hai Giáp vinh dự thay mặt Giáo phận chầu Chúa Giêsu Thánh Thể vào Chúa Nhật II mùa Chay ngày 05 tháng 3 năm 2023.
 
2

Tuần chầu vừa là niềm vinh dự, vừa là cơ hội để mọi thành phần dân Chúa trong giáo xứ củng cố đức tin, thêm lòng mến Chúa, sống hiệp thông và bác ái huynh đệ. Để có thể lãnh nhận dồi dào ơn Chúa trong ngày lễ đặc biệt này, dưới sự hướng dẫn của Cha xứ Giuse Đinh Văn Viện, các đoàn hội và mọi người trong giáo xứ đã sửa dọn tâm hồn lãnh nhận bí tích hòa giải, siêng năng tham dự thánh lễ và sốt sắng lãnh nhận Thánh Thể Chúa.
 
3

Đỉnh cao của tuần chầu là Thánh lễ chính tiệc do Cha Chính Giáo Phận, Giuse Nguyễn Đức Giang chủ tế, quý Cha quản hạt, Cha quê hương, và quý Cha đồng tế. Quý Thầy, quý Dì và đông đảo bà con giáo dân trong và ngoài giáo xứ sốt sắng hiệp dâng thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho giáo xứ.
 
4

Mở đầu Thánh lễ, Cha Chính Giuse đã mời gọi cộng đoàn biết lắng nghe Lời Chúa, sống chay thánh và hiệp ý cầu nguyện cho linh hồn ân thân nhân của giáo xứ cùng xin ơn bình an cho Giáo xứ, Giáo phận.
 
5

Chia sẻ Lời Chúa trong Thánh lễ, Cha Chính Giuse nói tới tinh thần sám hối và biến đổi trở nên tốt hơn trong mùa Chay. Muốn được biến đổi như vậy, Lời Chúa trong Chúa nhật II mùa Chay chỉ ra cho mọi người những phương thế hữu hiệu. Đó là bước theo con đường hẹp, sống trọn vẹn giới răn của Chúa và kết hợp với Chúa mỗi ngày.
 
8

Trước khi kết thúc Thánh lễ, một vị đại diện cho giáo xứ dâng lời tạ ơn Thiên Chúa, tri ân quý Cha, quý tu sĩ nam nữ, cảm ơn các ban ngành, đoàn hội cùng cộng đoàn trong và ngoài Giáo xứ.
 
6

Đáp lại tâm tình của cộng đoàn, Cha Chính Giáo phận gửi lời chúc mừng Cha Chánh xứ Giuse và giáo xứ nhân dịp tuần chầu, đồng thời xin Thiên Chúa tiếp tục đổ dồi dào hồng ân và chúc lành cho mọi thành phần trong giáo xứ.
 
7

Tác giả: BTT Gx. Hai Giáp

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập232
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm186
  • Hôm nay27,794
  • Tháng hiện tại855,571
  • Tổng lượt truy cập69,915,445
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây