Quý cha hạt Quần Phương tĩnh tâm tháng 08

Thứ sáu - 12/08/2022 04:15  3609
Thứ Năm, ngày 11 tháng 8 năm 2022, quý cha cùng quý thầy phó tế thuộc giáo hạt Quần Phương tĩnh tâm tháng 8. Sau phút cầu cầu nguyện đầu giờ, cha quản hạt Micae Phạm Văn Tương giới thiệu hai cha mới được thuyên chuyển về giáo hạt là cha Giuse Phạm Văn Hy – chánh xứ Phạm Pháo và cha giáo Giuse Vũ Phú Thịnh – chánh xứ Phú Hải. Cha tân chánh xứ Phạm Pháo cám ơn cha quản hạt cùng quý cha và quý thầy phó tế đã lo tổ chức và hiệp dâng thánh lễ nhậm chức của hai cha xứ mới.
 
2 2

Tiếp đến, cha Giuse Trần Văn Bôi – chánh xứ Trại Đáy được đề cử đặc trách Giới trẻ của giáo hạt thay cha Vinhsơn Nguyễn Văn Tứ - chánh xứ Nam Hòa đã được đề cử đặc trách Giới trẻ giáo phận. Cha Giuse Phạm Văn Hy – chánh xứ Phạm Pháo được đề cử đặc trách Loan báo Tin Mừng của giáo hạt thay cha Vinhsơn Nguyễn Văn Hiến vừa được thuyên chuyển làm chánh xứ Ấp Lũ. Cha Vinhsơn Phan Văn Uân, phó xứ Quần Phương được đề cử làm thư ký giáo hạt thay cha Đaminh Nguyễn Văn Dương vừa được thuyên chuyển làm cha xứ Phú Văn.
 
3 3

Tiếp theo, quý cha hội thảo về chương trình mừng lễ á thánh Anrê Phú Yên tại xứ Trung Thành ngày 28 tháng 8, cha Vinhsơn Nguyễn Văn Tính đặc trách hội các bà mẹ Công giáo chuyển lời của Đức cha giáo phận mời gọi giáo xứ nào chưa có hội các bà mẹ Công giáo sẽ lập hội trong thời gian tới để cho các bà mẹ sinh hoạt, cầu nguyện chia sẻ với nhau. Các cha cũng bàn những quy định về thủ tục, kinh văn cần thuộc cho các bạn trẻ khi chuẩn bị hôn phối… Sau đó, quý cha chia sẻ về những thuận lợi và khó khăn trong việc mục vụ giáo xứ trong giáo hạt.

Cao điểm của ngày tĩnh tâm là thánh lễ do cha quản hạt chủ tế, quý cha cầu nguyện cho những cha mới chuyển đến giáo hạt Quần Phương cũng như quý cha vừa từ Quần Phương đi các giáo hạt khác sớm được hòa nhập với môi trường mới. Xin Chúa ban ơn nâng đỡ cho quý cha xứ để giảng dạy, thánh hóa và quản trị giáo xứ đã được trao phó, đặc biệt quý cha đang gặp những khó khăn trong công việc mục vụ. Cuối cùng, quý cha và quý thầy chia sẻ với nhau trong bữa ăn huynh đệ.

 
4 2

Tác giả: TT Giáo hạt Quần Phương

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập289
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm278
  • Hôm nay49,224
  • Tháng hiện tại910,759
  • Tổng lượt truy cập69,970,633
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây