An Bài: Niềm vui ngày trại hè

Thứ ba - 23/08/2022 05:46  1515
Giáo xứ An Bài tổ chức vui chơi trại hè cho gần 400 em thiếu nhi vào Chúa Nhật, ngày 21/08/2022. Cha quản hạt Giuse Nguyễn Văn Toanh, Chánh xứ An Bài, quý Thầy, quý Sơ, quý chức Ban Hành giáo và các anh chị giáo lý viên đồng hành và hướng dẫn nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em.
 
1 4

Ngay từ lúc 7 giờ, mặc dù trời đổ mưa rào, nhưng các em thiếu nhi đã có mặt đông đủ tại khuôn viên nhà xứ. Vào buổi sáng, các em tham gia cắm trại và hòa mình vào bầu khí sôi động của các trò chơi thi đua đồng đội. Mục đích của các trò chơi này nhằm giúp các thiếu nhi nâng cao tinh thần gắn kết và xây dựng tình bác ái, hiệp nhất, yêu thương.
 
3 4

Vào buổi chiều, tất cả thiếu nhi và giáo lý viên tham gia trò chơi rung chuông vàng. Qua những câu hỏi vừa bổ ích và lý thú, các em thiếu nhi và giáo lý viên một mặt được rà soát lại những kiến thức về Kinh Thánh, giáo lý của mình; mặt khác, các em thêm phần yêu mến Lời Chúa và Giáo Hội. Kết thúc phần thi, em Maria Hoàng Thị Hương Giang đã xuất sắc giành phần thắng khi trả lời đến câu hỏi cuối cùng của chương trình.
 
4 4

Đỉnh cao của ngày trại hè là Thánh lễ Chúa Nhật được Cha chánh xứ Giuse chủ sự vào lúc 17h. Trong thánh lễ Cha Giuse mời gọi cộng đoàn dâng lời tạ ơn Thiên Chúa về những ơn lành mà Chúa đã thương ban cho cộng đoàn và cách riêng cho các em thiếu nhi trong suốt năm học vừa qua.

Buổi tối là phần hội chợ với những trò chơi hấp dẫn và ý nghĩa. Những phần quà nhận được cùng với niềm vui rạng rỡ trên khuôn mặt chính là thành quả của những nỗ lực cố gắng của các em trong suốt cả năm học. Những thành quả ấy cũng thể hiện sự khích lệ, động viên và quan tâm của Cha xứ và quý cộng đoàn dành cho các em thiếu nhi Thánh Thể trong giáo xứ.

 
6 4

Ngày vui hè đã khép lại, nhưng tâm tình tri ân, cảm mến hòa cùng bầu khí nhiệt huyết vẫn còn vang đọng mãi trong tâm hồn các thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ An Bài. Lời của Thánh Gioan Don Bosco: “Các con cứ vui chơi thỏa thích, miễn là đừng phạm tội” như đang mời gọi mỗi thiếu nhi Thánh Thể và các bạn trẻ hãy nên thánh qua chính những trò chơi lành mạnh và bổ ích.

Tác giả: TT An Bài

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập238
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm188
  • Hôm nay35,361
  • Tháng hiện tại567,069
  • Tổng lượt truy cập70,594,826
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây