CLB Nam Điền FC mừng sinh nhật 10 tuổi

Thứ tư - 16/11/2022 01:20  978
Câu lạc bộ bóng đá Nam Điền, quy tụ tất cả người trẻ đang lao động, học hành và lập nghiệp tại Hà Nội, vừa tổ chức mừng 10 năm thành lập vào hôm thứ Hai, ngày 14/11/2022.

Hiện diện trong sự kiện đầy ý nghĩa này gồm có cha xứ cùng một số thành viên cựu từ quê nhà lên ; Đại diện Nhóm Sinh viên Nam Điền tại Hà Nội ; và phái đoàn của Nhóm Mười Hai – là tên của nhóm các ông bố trẻ có tâm huyết đối với quê hương và thế hệ trẻ của quê hương Nam Điền.

 
00 00 nd1

Các hoạt động mừng kỷ niệm bao gồm lịch thi đấu và tiệc mừng.

Về các trận thi đấu, tất cả các thành viên được chia thành bốn đội và thi đấu và thi đấu giữa hai đội với nhau để chọn ra hai đội thắng thì tiếp tục vào trận chung kết, còn hai đội thua thì tranh giải ba.

Đúng 16h30 cùng ngày, nghi thức khai mạc đã được diễn ra tại sân cỏ nhân tạo VietNet nằm cạnh chân cầu Vĩnh Tuy, bắt đầu bằng giây phút thánh hóa cùng với lời khích lệ của cha xứ và chụp hình lưu niệm.

Các cầu thủ đề cao tinh thần thể thao và chơi đẹp. Tuy nhiên, không hề thiếu tính hấp dẫn mà một trong hai trận vòng ngoài đã phải phân thắng bại bằng loạt sút 11m.

Kết thúc buổi thi đấu, mọi người cùng tới nhà hàng Hoegaarden để tham dự tiệc mừng cùng với một số khách mời.

Trước khi dùng bữa, ban tổ chức điểm lại các hoạt động của câu lạc bộ trong thời gian qua và cũng nhắc tới sự gián đoạn trong việc tổ chức sinh nhật đối với hai năm trước vì đại dịch cúm covid. Các thành viên kỳ cựu cũng được nhắc đến. Đây còn là dịp để bầu ra ban điều hành mới gồm một trưởng và hai phó.

Bữa tiệc được diễn ra xen lẫn với văn nghệ. Đại diện các nhóm khác được mời cũng tận dụng để chúc mừng sinh nhật.

Được biết mục đích của việc thành lập không chỉ rèn luyện thể thao mà còn củng cố tình liên đới giữa những người cùng quê Nam Điền đang lập nghiệp, học hành và lao động tại Hà Nội.

Hoạt động được duy trì đều đặn hàng tuần vào tối thứ Hai từ 19h30 đến 22h00. Sau một ngày làm việc, các thành viên quy tụ với nhau để chơi bóng cùng với thời gian gặp gỡ thân tình. Những lần gặp mặt đông nhất hàng tuần lên tới 30 người tham dự.

Trong lần tham dự giải bóng đá giữa các giáo xứ do Ban Di Dân giáo phận Bùi Chu tổ chức vào tháng Tám 2022 vừa qua tại Hà Nội nhân dịp lễ quan thầy, thành tích của đội tuyển Nam Điền đã đạt được là lọt vào tốp 8 đội mạnh nhất giải.

Tác giả: Người Nam Điền

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập326
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm295
  • Hôm nay67,212
  • Tháng hiện tại1,089,212
  • Tổng lượt truy cập71,116,969
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây