Cái duyên với Cô Nhi Viện Thánh An, Bùi Chu

Thứ hai - 18/01/2016 22:27  4723
Chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa và ấm áp tình người của Công ty CP Đầu tư Sức khỏe Cộng đồng, về với các em mồ côi khuyết tật tại Cô Nhi Viện Thánh An- Bùi Chu ngày 16/01/2016. Cha Giám đốc Giu-se Phạm Ngọc Oanh ghi nhận, đánh giá cao tinh thần bác ái của anh chị em cán bộ nhân viên công ty.
 

Là công ty đáp ứng các dịch vụ y tế, có hơn 200 cán bộ nhân viên, và có tới 70% anh chị em là người công giáo. Tôn chỉ công ty luôn hướng tới là lợi ích của con người, chuyên chăm lo sức khoẻ và y tế cho cộng đồng cho những nơi vùng sâu vùng xa, khó khăn về mặt y tế cũng như kinh tế.

Không ít anh chị em cũng là những người con quê hương Giáo phận Bùi Chu, luôn ấp ủ trong mình những việc làm bác ái từ thiện, mặc dù phải bon chen với cuộc sống vất vả lam lũ, nhưng nhiều anh chị em đã biết chia sẻ tinh thần cũng như vật chất cho những hoàn cảnh thiếu may mắn thật ý nghĩa.

Cùng đi có Cha Giu-se Phạm Văn Bằng Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội, cha Giu-se Trần Hữu Hoan Phó Đặc Trách Di Dân Hà Nội, Ban Truyền thông xa quê đã đồng hành cùng công ty và anh chị em. Đặc biệt, tại quê hương có sự quan tâm của Cha Vinh Sơn Trần Đức Văn cùng đến tham dự, thể hiện sự quan tâm bởi những việc làm thiện nguyện thật ý nghĩa có giá trị lớn của tình người mà anh em công ty Đầu tư Sức khỏe Cộng đồng đã làm.

 

Về phía công ty có các vị đại diện: Anh Giu-se Trần Mạnh Đức (Tổng Giám Đốc, anh Augustino Nguyễn Mạnh Thắng (Phó Tổng Giám Đốc), anh Augustino Nguyễn Xuân Dương (Phó Tổng Giám Đốc), và rất nhiều anh chị  trong và ngoài tôn giáo đại diện cho công ty hôm nay cũng có mặt trong chuyến từ thiện.

Cha Giám Đốc CNV Giu-se Phạm Ngọc Oanh rất vui mừng và cảm kích trước tấm chân tình của anh chị em dành cho các em khuyết tật nơi đây và cũng là chung tay với quý cha giúp đỡ được nhiều hơn các em có hoàn cảnh khó khăn. Rất nhiều lương thực, nhu yếu phẩm đã được quý công ty gửi đến để giúp đỡ cho các em chuẩn bị đón năm mới Bính Thân ấm áp và đầy yêu thương.

 

Trong những ngày cuối năm mưa lạnh càng thấy rõ nét tinh thần của toàn thể anh chị em, khi nhìn thấy các em, những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn hơn chúng ta càng thôi thúc mỗi người phải làm nhiều hơn nữa cho các em và đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội.
 















 
Đây thực sự là một điểm sáng để nhiều nhà hảo tâm và ân nhân biết đến, tiếp tục qua Cha Giám Đốc giúp đỡ cho các em có được một mái ấm để xoa dịu đi phần nào những thiệt thòi, mất mát của các em.
 
Cũng là mở đầu cho Năm Thánh “ Lòng Chúa Thương Xót” chuyến thiện nguyện lại trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết, qua đây càng mở rộng thêm những vòng tay nhân ái và quý công ty cũng như quý vị ân nhân thực sự là những nhân chứng sống động của Lòng Chúa Thương Xót mà mỗi người dành cho nhau.

Tác giả: Phạm Ánh

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập317
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm263
  • Hôm nay56,411
  • Tháng hiện tại998,628
  • Tổng lượt truy cập71,026,385
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây