Thư gửi Chúa

Thứ sáu - 11/10/2024 00:24  432
Thứ Sáu Tuần 27
(Viết theo Tin mừng Lc 11,15-26)

satan boundThưa Chúa,
Hôm nay qua trang Tin mừng, Đức Giêsu nói rất rõ: “Ai không đi với tôi là chống lại tôi, và ai không cùng tôi thu góp là phân tán”.

Ơ! Hình như Ngài đang động chạm tới con thì phải. Xấu hổ quá!        
Con luôn tự nhủ mình là con cái của Chúa, là môn đệ của Đức Giêsu, là thành phần của Giáo hội, là tế bào của xã hội và là hạt giống của gia đình.

Vậy mà chẳng mấy khi con lên kế hoạch thu góp về cho Chúa. Có bao giờ con nghĩ đến việc làm cho Nước Chúa mở rộng đâu. Chưa lần nào con sống chứng tá để làm cho Tin mừng của Ngài lan xa.

Khi con không lấy Lời Chúa làm ngọn đèn soi chân bước; khi con không đón nhận Thánh Thể Ngài mỗi ngày làm nguồn sức thiêng nâng đỡ trên đường lữ thứ trần gian; khi con sống không chừng mực, không tự khiêm, tự hạ; khi con phạm tội là lúc con chống lại Chúa.

Khi con không làm chứng cho Chúa trước mặt người đời; khi con không rao giảng Tin mừng cho anh em xung quanh; khi con xúi người này, giục người kia bất hoà với nhau; khi con là nguyên nhân gây nên sự đổ vỡ thì đó là lúc con chia rẽ, phân tán Chúa.

Xin rộng lòng thứ tha, thanh tẩy, chúc lành. Xin sai Thần Khí tới, dùng Lời Chúa và Thánh Thể của Ngài để vũ trang đầy đủ cho con thêm lòng mến. Cùng với sức mạnh của đoàn thiên sứ, con có thể canh giữ lâu đài tâm hồn mình cách an toàn. Có thế con mới nên người của Chúa, đi theo, sống và thu góp về cho Nước Trời nhiều hoa trái tốt lành.

Tác giả: Lam Ngã

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập281
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm223
  • Hôm nay33,846
  • Tháng hiện tại722,592
  • Tổng lượt truy cập77,516,840
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây