Caritas Bùi Chu Tất niên

Thứ hai - 05/02/2024 20:32  889
Caritas Bùi Chu tổ chức họp mặt Tất niên và tổng kết cuối năm tại Tòa Giám Mục Bùi Chu vào Thứ Tư ngày 31/01/2024.
Tham dự buổi họp mặt có Cha Giám đốc, Cha phó Giám đốc, quý Cha đặc trách Caritas các Giáo hạt, quý Thầy, quý Sơ văn phòng, quý sơ các trung tâm, quý sơ bác ái thuộc 5 hội dòng, các Mái ấm tại Giáo phận Bùi Chu, đại diện cho Caritas Giáo phận, giáo hạt, giáo xứ, BVSS, các CLB KT, HIV và tất cả các nhóm với gần 300 người tham dự.

 
c r 5

Trong phần khai mạc, Cha Đaminh Phạm Minh Hạnh, Phó Giám đốc Caritas Giáo phận cảm ơn sự hiện diện của quý Cha, quý Thầy, quý Sơ và các tham dự viên. Đồng thời, Cha Đaminh cũng nêu lên mục đích buổi họp mặt tổng kết và tất niên cuối năm với lời chúc một năm mới tràn đầy niềm vui và ân sủng của Chúa Xuân.
 
c r 3

Trong phần tổng kết cuối năm, Cha Gioan B. Mai Quang Tuyến, Giám đốc Caritas Bùi Chu đã tổng kết các chương trình hoạt động trong năm để cùng nhau nhìn lại những hoạt động bác ái đã làm, từ đó rút kinh nghiệm và đề ra những định hướng cho năm 2024 với chủ đề "Đừng sợ, hãy mở rộng các cửa cho Đức Kitô" (st. Gioan Phaolo II).
 
c r 4
 
c r 6

Sau giờ giải lao, ông trưởng Giuse Nguyễn Ngọc Đảm đại diện gia đình Caritas hân hoan chào chúc Tết tới quý Cha và tất cả các tham dự viên.
 
c r 1

Buổi họp mặt kết thúc với bữa tiệc huynh đệ, đơn sơ, ấm cúng và vui vẻ.
Với một năm cũ đang qua đi nhưng vẫn còn để lại những khó khăn trước mắt. Nguyện xin Thiên Chúa tiếp tục đồng hành cùng chúng con những ngày tháng tới, để công việc của chúng con mưu ích cho những anh chị em nghèo khó và đau khổ. Xin Thiên Chúa chúc phúc lành cho công việc chúng con trong năm Giáp Thìn.

 

Tác giả: V.p Caritas Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập224
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm168
  • Hôm nay59,063
  • Tháng hiện tại1,151,620
  • Tổng lượt truy cập71,179,377
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây