Phương Lạc khai giảng năm học Giáo lý mới

Thứ ba - 15/09/2020 19:05  2060
Nhờ Hồng Ân Chúa, Giáo xứ Phương Lạc lần đầu tiên tổ chức lễ Khai Giảng năm học Giáo lý mới cho các em Thiếu nhi, vào Chiều Chúa Nhật XXIV, ngày 13/9/2020. Cha xứ, Cha đặc trách, ban Giáo lý, Hội đồng Mục vụ giáo xứ, ban Quản giáo, ban Giới trẻ, ban Phụ huynh, quý khách đã hiện diện trong lễ khai mạc để khích lệ toàn thể hơn 300 em thiếu nhi trong Giáo xứ.
 
1 4

Sau khi Thánh hóa, xin ơn Chúa Thánh Thần, Cha xứ Giuse đã nói lên những cảm xúc và niềm vui ngập tràn khi nhìn thấy sự lớn mạnh về Đức tin và các hoạt động Giáo lý của thiếu nhi trong giáo xứ đang lớn lên từng ngày, ngài chia sẻ với các em về chủ đề của năm học Giáo lý: “Đức tin là bảo đảm cho những điều ta hy vọng” (Dt 11,1); đồng thời, ngài cũng thấy được những khát mong về ngôi nhà Giáo lý mới đang được hoàn thành cả về phương diện cơ sở vật chất, đội ngũ ban Giáo lý và tinh thần học hỏi Giáo lý của các Thiếu nhi.
 
2 4

Bầu khí phấn khởi của năm học mới được nhân lên với lời công bố Khai Giảng năm học mới của Cha xứ và những tiếng trống khai trường tưng bừng rộn rã của ông Hiệu Trưởng trường Giáo lý. Những vũ điệu của các em thiếu nhi tiếp ngay sau tiếng trông khai trường làm cho niềm vui nối tiếp và nhân lên trong tình yêu và ơn ban của Chúa.
 
3 4

Sau bài phát biểu tổng kết năm học cũ và đưa ra phương hướng cho năm học mới của ông Trưởng Ban Giáo lý, bài phát biểu động viên khích lệ thiếu nhi của ông Trùm Chánh giáo xứ, Cha đặc trách vui mừng khen ngợi sự cố gắng nỗ lực của các em thiếu nhi trong năm cũ, cũng như sự cộng tác nhiệt của tất cả các ban ngành trong giáo xứ dành cho các em. Đồng thời cha kêu gọi các em nỗ lực nhiều hơn nữa, đặc biệt là luôn biết biết ơn, cậy trông và tin tưởng vào tình yêu Chúa, chính Chúa mới là người dạy Giáo lý đích thực của các em, qua các Cha, các Thầy, các ông bà quản và anh chị giáo lý viên.
 
4 4

Giới trẻ giáo xứ cũng đóng góp những bài múa cử điệu rất năng động và vui tươi, thể hiện tinh thần, sức mạnh và tấm gương của các anh chị dành cho các em thiếu nhi.
 
5 4

Kết thúc lễ Khai Giảng được nhấn mạnh bằng lời tuyên hứa của một em đại diện cà Thiếu Nhi Thánh Thể giáo xứ.
 
7 4

Lễ Khai Giảng được trở nên trọn vẹn với sự tham dự rất đông đủ của mọi Thành phần dân Chúa trong giáo xứ bằng Thánh Lễ Tạ Ơn và cầu nguyện đặc biệt cho các em trong năm học mới. Để từ đây, các em sẽ lớn lên trong Ơn Chúa, mỗi ngày sẽ được triển nở hơn trong Đức Tin và thể hiện bằng đời sống Mến Chúa – Yêu Người.
 
8 2

Lạy Chúa Giêsu Hài Đồng là Anh chúng con,
Xin chúng lành cho đoàn Thiếu Nhi chúng con.

Tác giả: Ban Giáo lý Phương Lạc

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập193
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm156
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại873,871
  • Tổng lượt truy cập69,933,745
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây