Xuân Chính khai giảng Năm học Giáo lý mới

Chủ nhật - 13/09/2020 22:00  1267
Giáo xứ Xuân Chính đã long trọng tổ chức khai giảng năm học giáo lý mới cho các em thiếu nhi vào Chúa Nhật XXIV thường niên, ngày 13-09-2020.

Hiện diện trong ngày mở đầu năm học giáo lý có Cha xứ Đaminh, Thầy xứ, quý Dì, quý Hội đồng Mục vụ, các ông bà quản, Giáo lý viên, quý phụ huynh và  Thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ. Giáo xứ cũng đón thêm 100 thiếu nhi bước vào lớp chiên con. 

 
untitled 4

Mở đầu buổi khai giảng, ông trưởng ban nghiên huấn tổng kết năm học cũ và đưa ra những định hướng cho năm học mới. Với chủ đề năm học "Học với Giêsu", Ban Giáo lý mong muốn tất cả thiếu nhi trong năm học 2020-2021 này cùng nhau đến gặp gỡ Đức Kitô, học với Đức Kitô để trở nên ngoan hiền không chỉ ở nhà thờ mà còn ở gia đình, ở nhà trường và ở ngoài xã hội nữa.

Tiếp đó, Ông trùm chánh Gioan Nguyễn Văn Quynh đại diện HĐMV giáo xứ đã động viên khích lệ Ban Giáo lý để phong trào TNTT ngày một thăng tiến hơn.

Kế đến, một em thiếu nhi đại diện cho toàn thể thiếu nhi trong giáo xứ nói lên quyết tâm của mình trong năm học mới: chăm ngoan, chu toàn nội quy của Đoàn TNTT, vâng lời những người có trách nhiệm dạy dỗ.

 
1 2

Cha Chánh xứ Đaminh đã có những chia sẻ đậm tình mục tử với các em Thiếu nhi trong buổi lễ. Cha hy vọng các em sẽ hoàn thành những mục tiêu mới trên con đường học với Giêsu của các em. 3 Thời khắc quan trọng của buổi lễ đã đến, Cha xứ đã đánh lên những hồi trống giòn giã đầu tiên của năm học mới trong những tiếng vỗ tay của mọi người hiện diện.
 
3 2

Vũ điệu "Mái trường Giêsu" và "Học với Giêsu" như một lời chúc cho mỗi học sinh giáo lý sống đúng bổn phận trong tâm tình đơn sơ yêu mến để trở nên những chứng nhân nhỏ nhỏ của Phúc Âm. 
 
4 3

Đỉnh cao của lễ khai giảng là thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho năm học giáo lý mới của các em. Tạ ơn Chúa đã cho thiếu nhi ngày lễ khai giảng long trọng và đầy ý nghĩa! Xin tri ân Cha xứ, quý Thầy, quý Dì, quý chức, quý phụ huynh và mọi thành phần trong giáo xứ.

Tác giả: TT. Xuân Chính

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập279
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm244
  • Hôm nay47,113
  • Tháng hiện tại633,995
  • Tổng lượt truy cập70,661,752
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây