Giáo hạt Liễu Đề: Quý chức và quý cha tĩnh tâm

Thứ sáu - 03/06/2022 21:51  1394
Đức giám mục Toma Vũ Đình Hiệu, Giám mục Giáo phận Bùi Chu, đã bổ nhiệm cha Vinhsơn Lại Văn Quynh làm quản hạt giáo hạt Liễu Đề vào dịp tĩnh tâm ngày 05/05/2022 tại Toà Giám mục Bùi Chu.

Thứ năm, ngày 02/06/2022 vào hồi 8h00, Giáo xứ Đại Đê vui mừng phấn khởi đón Hhội đồng Mục vụ giáo xứ giáo hạt Liễu Đề tới tĩnh tâm tại giáo xứ thường kỳ.

 
6 1

Sau khi tĩnh tâm, quý viên chức giải lao để chuẩn bị cho thánh lễ được cử hành trọng thể lúc 10h. Trước khi vào thánh lễ, Cha thư ký giáo hạt giới thiệu các Cha trong đoàn lễ nghi và công bố thư bổ nhiệm Cha quản hạt mới của Đức Cha Toma Vũ Đình Hiệu, Giám mục Giáo phận Bùi Chu.
 
5

Cha nguyên quản hạt Đaminh Mai Văn Đảm đã trao thư bổ nhiệm cho Cha quản hạt mới. Sau khi nhận thư bổ nhiệm, Cha vinhsơn xúc động bày tỏ lòng biết ơn Đức Giám mục và các Cha đã tin tưởng giao phó trách nhiệm nặng nề và vinh dự này cho Cha. Ngài kêu gọi các linh mục, tu sĩ, mọi tín hữu trong giáo hạt cầu nguyện và giúp đỡ Cha hoàn thành trách nhiệm mới được trao phó.

Cha Phêrô Nguyễn Đức Long - chính xứ Nam Trực, niên trưởng giáo hạt, đại diện cho các Cha trong giáo hạt tri ân Cha nguyên quản hạt và bày tỏ tình cảm với Cha tân quản hạt. Cha Hứa cùng các linh mục, tu sĩ, giáo dân thực thi nghiêm chỉnh thư bổ nhiệm của Đức Giám mục, cùng nhau đoàn kết xây dựng giáo hạt Liễu Đề, góp phần xây dựng giáo phận, giáo hội hiệp hành, hiệp thông và sứ vụ.

 
5 1

Sau phần nhận thư bổ nhiệm, là phần Cha Phê rô Trần Đức Hoàn - Cha chính xứ Cốc Thành, trưởng ban loan báo tin mừng giáo hạt trao bằng bổ nhiệm cho ban nhân sự nhiệm kỳ mới.

Tiếp theo, là những lẵng hoa tươi thắm của đại diện các linh mục trong giáo hạt, các ban hành giáo, ban hành giáo giáo xứ Đại Đê, chúc mừng Cha tân quản hạt Vinhsơn.

Bước vào thánh lễ, Cha tân quản hạt chủ tế, và đầy đủ các Cha trong giáo hạt đồng tế. Cha Giuse Bùi Văn Bá – giáo xứ Quỹ Đê giảng lễ, đông đảo quý chức, anh chị em giáo dân của giáo hạt Liễu Đề, giáo xứ Đại Đê sốt sắng tham dự thánh lễ để cầu nguyện cho Cha tân quản hạt và quý viên chức.

 
7

Thánh lễ khép lại lúc 11h20. Hy vọng quý chức sẽ lãnh nhận được dồi dào ơn ích thiêng liêng, để luôn nhiệt thành, chu toàn sứ vụ được giao phó.

Tác giả: Giuse Nguyễn Ngọc Nam

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập297
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm258
  • Hôm nay70,557
  • Tháng hiện tại1,115,236
  • Tổng lượt truy cập71,142,993
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây