Định Hải dâng hoa kính Đức Mẹ

Thứ hai - 16/05/2022 05:08  1315

Maria tỏa ngời thơm nhân đức.

Mẹ đẹp xinh hơn muôn cả ngàn hoa.

Tỏa lung linh ánh hào quang thiên quốc.

Khắp nhân trần yêu mến Mẹ thiết tha.

Chiều thứ Bảy tuần V mùa  Phục Sinh, ngày 14/05/2022 cộng đoàn giáo xứ Định Hải lại tề tựu quây quần bên Đức Mẹ tại sân quảng trường ngôi thánh đường thân yêu của giáo xứ, cùng nhau cất cao lời cảm tạ tri ân Thiên Chúa, vì Chúa đã ban cho chúng con một người Mẹ tuyệt vời là Đức Maria. 
 

dinh hai dang hoa kinh duc me 2022 02

Đoàn dâng hoa đồng tiến lúc 17h30 mỗi thành viên trong đoàn dâng hoa, với những màu áo đan dệt cùng muôn sắc hoa, biểu trưng cho những đóa hoa lòng thành của mỗi người trong giáo xứ và hòa quyện cùng lời ca tiếng hát để dâng lên chúc tụng Mẹ.
 

dinh hai dang hoa kinh duc me 2022 01

Muôn đóa hoa trên tay chúng con đây, như những ánh sao tỏa sáng trên triều thiên vinh quang của Mẹ, Mẹ đã dâng hiến cả cuộc đời vì yêu mến Thiên Chúa và yêu thương con người, Mẹ đã trao ban mà không mong được lãnh nhận, Mẹ đã hiến dâng mà không mong được đáp đền, trong tất cả mọi sự Mẹ luôn tin tưởng và phó thác nơi tình yêu quan phòng của Thiên Chúa.
 

dinh hai dang hoa kinh duc me 2022 04

Ngàn sắc hoa nở rộ trên muôn cánh đồng, chúng con hân hoan vui sướng hái về dâng lên Mẹ trong tháng hoa này. Hoa nào rồi cũng có lúc tàn, nhưng với hoa lòng của mỗi người chúng con mãi mãi dâng về Mẹ, chúng con xin được liên kết với đóa hoa tươi thắm, ngàn đời là chính Mẹ, để nhờ Mẹ chúng con trở nên bông hoa không bao giờ tàn úa giữa dòng đời hôm nay.
 

dinh hai dang hoa kinh duc me 2022 07

Với lòng yêu mến Mẹ Maria, với sự hy sinh tập luyện của từng người, giáo xứ đã có một buổi dâng hoa thật trang trọng và sốt sáng, đánh thức bao con tim tìm về bên Mẹ, tìm đến với Chúa. Buổi đồng tiến hoa dâng Mẹ của đoàn con giáo xứ Định Hải khép lại, cộng đoàn cùng nhau tiến vào nhà thờ tham dự Thánh lễ lúc 18h00 do cha chánh xứ Gioan B Vũ Văn Đạt chủ sự trong niềm vui hân hoan.
 

dinh hai dang hoa kinh duc me 2022 10

Ước gì trong tháng hoa này, mỗi người chúng con cũng biết nhờ Mẹ đến với Chúa Giêsu biết đem những đóa hoa lòng, để dâng kính Mẹ. Xin Mẹ dạy chúng con biết sẵn sàng chịu tiêu hao những cây nến của cuộc đời, để thắp sáng niềm tin, tỏa lan tình mến trong mọi người trong giáo xứ.
 

dinh hai dang hoa kinh duc me 2022 12

Tác giả: Truyền thông hạt Đại Đồng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập225
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm188
  • Hôm nay79,783
  • Tháng hiện tại1,028,695
  • Tổng lượt truy cập71,056,452
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây