Chiến dịch đánh dấu 5 năm Tông huấn Christus Vivit

Thứ hai - 26/02/2024 20:44  281
cq5dam thumbnail cropped 1500 844

Đánh dấu 5 năm ra đời của Tông huấn Hậu Thượng Hội đồng về người trẻ, Christus Vivit, Bộ Giáo dân, Gia đình và Sự sống đã phát động chiến dịch xã hội từ ngày 25/02 đến 25/4, với mục đích “tái khám phá tính hiện thực của Tông huấn dành cho giới trẻ và “giữ cho trải nghiệm Ngày Giới trẻ Thế giới luôn sống động”.

Thúc đẩy sáng kiến này là một nhóm các nhà truyền thông trẻ tham gia vào dự án “Truyền thông đức tin trong thế giới kỹ thuật số” của Bộ Truyền thông, trong việc thiết kế và thực hiện một chiến dịch xã hội cho các tài khoản Facebook và Instagram chính thức của Ngày Giới trẻ Thế giới.

Qua chiến dịch này, Bộ Giáo dân Gia đình và Sự sống muốn quy tụ những người trẻ từ khắp nơi trên thế giới trong một trải nghiệm kéo dài nhiều tuần để chia sẻ ý nghĩa và tinh thần của Tông huấn Christus Vivit cũng như những thành quả của Ngày Giới trẻ Thế giới Lisbon vừa qua 2023.

Sáng kiến bắt đầu bằng từ khóa “vivo-sống” và qua các video truyền cảm hứng, kêu gọi hành động và sự gắn kết, những người tham gia dự án “Truyền thông đức tin trong thế giới số” hy vọng với sự đóng góp của các bạn trẻ đã tham gia các Đại hội Giới trẻ, các linh hoạt viên và mục vụ giới trẻ có thể lưu giữ trải nghiệm về Ngày Giới trẻ Thế giới cũng như trong không gian kỹ thuật số.

Kể từ Đại hội Giới trẻ Thế giới ở Madrid năm 2011, các tài khoản xã hội chính thức của Đại hội Giới trẻ Thế giới đã được mở. Đến nay, có hơn 2 triệu người theo dõi trang Facebook bằng tiếng Anh và hàng trăm ngàn trong số 20 trang khác bằng các ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, trong đó có cả tiếng Ả Rập, tiếng Trung, tiếng Ucraina, tiếng Việt, tiếng Hàn, tiếng Nga. Các tài khoản này cũng bao gồm Instagram và X (@gmg_it) được quản lý và cập nhật bởi các ban tổ chức địa phương, từ Đại hội này đến Đại hội tiếp theo, dựa vào các nhóm tình nguyện viên trẻ, cung cấp những ý tưởng và nội dung.

 

Tác giả: Vatican News

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập143
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm126
  • Hôm nay44,392
  • Tháng hiện tại1,136,949
  • Tổng lượt truy cập71,164,706
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây