Tâm tình tạ ơn

Thứ ba - 23/01/2018 19:32  3019
Khi một năm cũ sắp khép lại sẽ là thời điểm mọi người cùng nhìn về quá khứ để nhận ra những hồng ân mà Thiên Chúa và Mẹ Maria ban trên cuộc đời mình. Hòa cùng nhịp chảy với dòng người, các “Baby” Trinh Vương đã cùng nhau trở về với Đất Mẹ Fatima tại Đan Viện Châu Sơn vào ngày 21 tháng 01 năm 2018 để cùng Mẹ và nhờ Mẹ dâng lời tạ ơn Thiên Chúa.
 
IMG 1943

Các “Baby” Trinh Vương càng ý thức hơn lời mời gọi của Thầy Giêsu “Hãy bỏ lại tất cả và đến với Thầy”. Dường như tất cả chị em đều cùng nhau bỏ lại tất cả những bề bộn công việc của cuộc sống thường ngày, để dành riêng thời gian ở lại bên Chúa Giêsu Thánh Thể và Mẹ Maria.

Chúng tôi cảm nhận được niềm vui có Chúa khi đặt chân tới Đan Viện, gặp Cha Bề Trên với lời huấn đức thật tình cha con. Cha chỉ dạy cho chúng tôi cách cảm nghiệm sự hiện diện của Chúa trên cuộc đời mình, nhất là theo gương Đức Mẹ sống âm thầm suy niệm về những biến cố Chúa gửi đến cho cuộc đời.

 
IMG 3403

Sau đó, chúng tôi được các Thầy hướng dẫn hành hương vườn Fatima để mọi người cảm nhận tình thương yêu của Mẹ dành cho con dân Việt Nam. Chúng tôi tạ ơn Mẹ đã dẫn dắt cuộc đời ơn gọi được làm con nhỏ của Mẹ trong hội dòng Trinh Vương. Đó là một niềm vui Chúa ban cho chúng tôi.
 
IMG 3433

Lúc 10g sáng cùng ngày, chúng tôi cùng nhau ra núi Đức Mẹ, cùng với Cha Quản lý Đan viện dâng thánh lễ tạ ơn Chúa và cám ơn Mẹ đã ban cho chúng tôi một ngày hành hương thật ý nghĩa. Khi trở về với Mẹ Dòng, mỗi người mang trong mình tâm tình tạ ơn. Ước mong tâm tình này sẽ kéo dài mãi trên suốt hành trình ơn gọi của mỗi Tu sĩ Trinh Vương Bùi Chu thân yêu. Mẹ ơi, suốt đời con tạ ơn Mẹ.

Tác giả: Đệ tử Trinh Vương

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập328
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm275
  • Hôm nay59,109
  • Tháng hiện tại1,001,326
  • Tổng lượt truy cập71,029,083
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây