Giáng sinh, niềm vui trẻ thơ Trinh Vương

Thứ ba - 26/12/2017 07:33  3095
Cùng hòa nhịp với dòng chảy của thế giới, trong niềm vui hân hoan đón mừng Chúa giáng sinh, các baby Trinh Vương – những em nhỏ của Chúa Giê-su rạo rực, háo hức trong ngày sinh nhật của anh hai Giê-su.
 
IMG 2964

Mỗi dịp Giáng sinh về, có lẽ ai ai cũng cảm nhận được sự bình an và hạnh phúc do bé thơ Giê-su đem lại. Niềm vui sẽ tràn đầy, lan tỏa và nhân lên khi con người biết yêu thương chia sẻ niềm vui cho tha nhân.

 Chính lý do ấy mà vào sáng 24/12/2017, các baby Trinh Vương đã tổ chức hội chợ có chủ đề “Niềm Vui Giáng Sinh” với hy vọng đem niềm vui Giáng sinh đến cho mọi người. Mặc dù bận rộn và thấm mệt với việc chuẩn bị, nhưng khuôn mặt của các trẻ thơ Trinh Vương vẫn rực sáng lên nụ cười an vui, nụ cười chia sẻ. Món quà Giáng sinh của các bé Trinh Vương dành cho nhau và cho mọi người là thế! Tuy nhiên, món quà ấy vô cùng quý giá mà các em cảm nhận được là được chia sẻ cho người khác.

 
IMG 2988

Mẹ Têrêxa Calcutta đã từng nói “Mỗi lần yêu thương là một lần cử hành lễ Giáng sinh”. Thế là các em thầm quyết tâm kéo dài lễ Giáng sinh trong suốt cuộc đời của mình.

Tại Dòng Mẹ Trinh  Vương, 52 con tim bé Trinh Vương ngồi quây quần bên hang đá để chúc mừng sinh nhật anh Hai, những đứa em nhỏ thi nhau tặng anh Hai những món quà là những hy sinh như: bỏ ý riêng, cố gắng giữ kỷ luật, nỗ lực chu toàn bổn phận... Không chỉ có những món quà, những lời cầu nguyện cho thế giới, cho gia đình, cho mọi người nhưng còn cả những ước mơ dâng hiến cuộc đời cho Chúa.

 
IMG 2996
IMG 3018

Tác giả: Đệ tử Maria Thục

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập303
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm270
  • Hôm nay60,748
  • Tháng hiện tại922,283
  • Tổng lượt truy cập69,982,157
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây