SVCG Bùi Chu mừng kính quan thầy và sinh nhật

Thứ tư - 21/11/2018 20:12  1769
Lễ kính Thánh quan thầy Martino De Porres và sinh nhật lần thứ XV của Sinh viên Công giáo Bùi Chu đã diễn ra vào ngày 19/11/2018. Với chủ đề “Sống và làm chứng cho sự thật” (Ga 18.37), chương trình được tổ chức trọng thể tại ngôi thánh đường giáo xứ Phùng Khoang (Trung Văn, Từ Liêm, Tp.Hà Nội).

Từ lúc 16h00, các bạn trẻ từ các nhóm, các hạt và đặc biệt hơn là những SVCG Bùi Chu tại Nam Định đã từ quê hương tới thánh đường giáo xứ Phùng Khoang cùng tham dự ngày đại lễ. Một bầu không khí ấm áp tràn ngập trong tâm hồn mỗi người, đọng lại trên những gương mặt rạng rỡ, tươi vui, hạnh phúc, tay bắt mặt mừng khi những người con trong gia đình được quy tụ về nhà Cha trong cơn mưa hồng ân của Thiên Chúa. Sau giờ chầu Thánh Thể sốt sắng, những giây phút thinh lặng bên Chúa, cuộc rước trọng thể Thánh quan thầy Martino De Porres đã quy tụ hơn 500 bạn trẻ, cùng nhau bước vào thánh lễ tạ ơn lúc 19h00 do Cha đặc trách sinh viên Giuse Hoàng Ngọc Khoát chủ tế. Cùng đồng tế với ngài, Cha Trưởng ban giáo dục đức tin Giuse Vũ Ngọc Tứ, Cha xứ Hạc Châu Giuse Nguyễn Văn Hưng và Cha xứ Phùng Khoang Ga.B Phan Văn Hà.

 
img 0492 compressed

Một phần không thể thiếu trong các dịp gặp mặt của gia đình SVCG Bùi Chu là chương trình hoan ca văn nghệ với vô vàn cung bậc cảm xúc. Đó là ngọn lửa của sự nhiệt huyết và sức sống tuổi trẻ từ các bạn Linh Hoạt Viên, là những vũ điệu đầy đầy nghệ thuật, mãn nhãn người xem, là những thông điệp giản đơn mà đầy ý nghĩa. Chúng con mong rằng những thông điệp này sẽ được hiện thực hóa trong cuộc sống của mỗi người, như các Thánh tử đạo năm xưa, sống và làm chứng cho sự thật trên con đường trần gian.
 
img 0768
img 0771

Lễ kính quan thầy và sinh nhật Cộng đoàn SVCG Bùi Chu năm 2018 đã kết thúc tốt đẹp. Dù tạm chia tay nhau, nhưng chắc chắn dư âm của buổi gặp mặt này sẽ còn âm vang mãi cho các thế hệ mai sau. Cộng đoàn SVCG Bùi Chu 15 năm, một chặng đường, một mái nhà của những người con Bùi Chu cùng với bao thăng trầm, bao kỷ niệm vui buồn với tâm tình: hiệp nhất, yêu thương, phục vụ.
 
img 1067

Để có được ngày hội thành công như vậy, chúng con xin tri ân sự nhiệt huyết không quản ngại hi sinh của quý cha, quý tu sĩ nam nữ, sự giúp đỡ của quý ân thân nhân. Chúng con nguyện xin Thiên Chúa, qua lời cầu bầu của Mẹ Maria và Thánh quan thầy Martino, ban muôn ơn lành xuống trên quý vị và gia đình và xin quý vị tiếp tục cầu nguyện cho chúng con.

Tác giả: TT SVCGBC Hà Nội

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập192
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm143
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại862,065
  • Tổng lượt truy cập69,921,939
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây