Giáo xứ Xuân Đài chầu lượt sốt sáng

Chủ nhật - 25/11/2018 09:22  1605

Giáo xứ Xuân Đài chầu lượt sốt sắng thay mặt Giáo phận vào ngày lễ Chúa Kitô Vua Vũ Trụ, Chúa Nhật 34 TN B, Chúa Nhật cuối cùng của năm Phụng vụ. Giáo dân trong giáo xứ đã được chuẩn bị tâm hồn qua Bí tích hòa giải, các Giờ Chầu Chúa Giêsu Thánh Thể và Thánh lễ trong suốt cả tuần.

Ngày lễ chính tiệc tràn đầy niềm vui khi quý cha, quý viên chức, các đoàn hội và cộng đoàn trong giáo xứ, các giáo họ cùng quy tụ về nhà thờ, tham gia cuộc rước thật đông đảo, sống động và nhiều mầu sắc. 

 Cha quản hạt Kiên Chính Giuse chủ tế thánh lễ, cùng đồng tế có hơn 30 Cha trong và ngoài giáo hạt, cộng đoàn, quý khách xa gần hiệp dâng Thánh lễ thật long trọng. Trong tâm tình ngày lễ Chúa Kitô Vua Vũ Trụ, Cha chủ tế dẫn lễ đã nêu lên ý nghĩa của ngày lễ, mời gọi mọi người tôn thờ Vua Giêsu, Vua của lòng mỗi người Kitô hữu, từ đó mỗi người sống tốt lành là những thần dân của Người.

Cha Giuse Bùi Văn Tuyền giảng lễ giúp cho cộng đoàn hướng lòng đến vương quốc của Chúa Giêsu Kitô Vua Vũ Trụ, vương quốc mà mọi người không thể tìm thấy, chỉ chính xác được cho dù có dùng ứng dụng “googlemap” trên mạng Internet hay Smartphone. Tuy nhiên, vương quốc với tình yêu, hạnh phúc viên mãn nơi Đức Kitô ngự trị có thể tìm thấy nếu như mỗi người trong các gia đình luôn biết sống yêu thương, sống cho chân lý. Cha mời gọi mọi người sống ơn gọi là những thần dân trong vương quốc này, vương quốc đang hiện diện ngay trong cuộc sống mà mỗi người có thể tìm thấy và cảm nếm được.

Cuối thánh lễ, ông trùm chánh thay lời cho cộng đoàn giáo xứ tri ân quý Cha, quý thầy, quý dì, quý khách vì tình yêu mến đã về với giáo xứ tham dự các giờ chầu Thánh Thể, hiệp dâng thánh lễ để  cầu nguyện cho giáo xứ. Nguyện xin ơn Chúa luôn quan phòng, chăm sóc, giữ gìn và thăng tiến cộng đoàn giáo xứ trên con đường lữ hành về với vương quốc của Vua Giêsu Kitô.

Tác giả: BTT Hạt Kiên Chính

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập314
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm280
  • Hôm nay39,787
  • Tháng hiện tại887,409
  • Tổng lượt truy cập70,915,166
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây