Giáo Lý viên Tương Nam mừng lễ quan thầy

Chủ nhật - 29/09/2019 04:17  1773
“Giữa lòng Giáo Hội, con sẽ là tình yêu”

Được sự quan tâm của Cha xứ Giu-se, Hội đồng Giáo xứ, các giáo họ, quý ân thân nhân xa gần, đoàn Giáo Lý viên giáo xứ Tương Nam hân hoan tổ chức mừng lễ Thánh Têrêsa Hài Đồng Giê-su quan thầy vào thứ Bảy, ngày 28 tháng 09 năm 2019.

Trước Thánh Lễ, đoàn Giáo Lý viên đã cùng nhau Chầu Chúa Giê-su Thánh Thể để tạ ơn Thiên Chúa. Qua lời chuyển cầu của Thánh nữ Têrêsa Hài Đồng Giê-su, đoàn Giáo Lý viên suốt năm vừa qua đã lãnh nhận muôn ơn lành, đặc biệt đã tổ chức thành công lễ Quan Thầy thiếu nhi và trại hè.

 
1

Năm nay lễ Quan Thầy được diễn ra long trọng sốt sắng hơn các năm trước vì năm nay đoàn tổ chức cung nghinh Thánh Têrêsa Hài Đồng Giê-su xung quanh thánh đường hết sức trang nghiêm với sự tham gia của tất cả các Hội đoàn trong Giáo xứ và đặc biệt có sự hiện diện của Giáo Lý viên giáo xứ Trung Lao, Phú An, và Trang Hậu. 
 
3

Đúng 19h30, Cha xứ Giu-se đã dâng thánh lễ quan thầy cầu nguyện cho đoàn Giáo Lý viên và quý vị ân thân nhân xa gần đã luôn giúp đỡ động viên về vật chất cũng như tinh thần cho đoàn Giáo Lý viên sinh hoạt và giảng dạy.

Mở đầu thánh lễ, Cha xứ Giu-se Lê Thành Tâm đã nêu lý do thánh lễ diễn ra hết sức long trọng và có mặt đông đảo của các em thiếu nhi cũng như các anh chị em Giáo Lý viên.

 
4

Trong bài giảng, Cha xứ trình bày sơ lược về tiểu sử và các nhân đức của Thánh nữ Têrêsa là sống đơn sơ khiêm nhường. Noi gương ngài, mỗi người Giáo Lý viên hãy đem tình yêu của Chúa đến cho mọi người. Đây cũng là sứ mạng của Giáo Lý viên.

Trước khi kết thúc thánh lễ, trưởng Ban Nghiên huấn đã dâng lời cảm ơn và lẵng hoa tươi thắm lên Cha xứ, Thầy xứ cùng toàn thể cộng đoàn.

 
5

Kết thúc thánh tễ, Cha xứ cùng toàn thể các anh chị em Giáo Lý viên đã chụp bức hình lưu niệm nhân ngày lễ quan thầy. 
 
6

Tác giả: John.B Đức Vượng - Ảnh: Động Nguyễn

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập188
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm156
  • Hôm nay51,506
  • Tháng hiện tại638,388
  • Tổng lượt truy cập70,666,145
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây