Diêm Điền giỗ đầu cha cố Đaminh Tuất

Thứ bảy - 10/03/2018 03:05  3434
Thánh lễ giỗ đầu tiên của cha cố Đaminh Trần Ngọc Tuất đã được cử hành vào lúc 9h30 sáng thứ Sáu, ngày 09/03/2018 tại giáo xứ Diêm Điền do cha chính Giuse Nguyễn Đức Giang chủ tế, cùng với sự hiện diện của 40 quý cha trong giáo phận. Tham dự thánh lễ còn có đông đảo quý tu sĩ, gia đình linh tông huyết tộc, quý cộng đoàn xa gần, các hội đoàn cùng đông đảo giáo dân trong và ngoài giáo xứ Diêm Điền.
 
 
Mở đầu thánh lễ, cha chủ tế ngỏ lời chào cộng đoàn và nêu ý chỉ: “Hôm nay chúng ta quy tụ nơi Thánh đường thân yêu này để cầu nguyện cho cha Đaminh Trần Ngọc Tuất. Chúng ta cũng cầu xin Chúa thương và thanh tẩy những lầm cha Đaminh khi còn sống và xin cho cha được vui hưởng trong tình thương của Chúa”.

 
00 00 diem dien 3
 
00 00 diem dien 3a

Trong phần chia sẻ Lời Chúa, cha Giám đốc cô nhi viện Thánh An Bùi Chu Giuse Phạm Ngọc Oanh tha thiết mời gọi mỗi người nhìn về cuộc đời mình, và tha thiết cầu xin Chúa giúp cho mỗi người nhận ra mọi ý nghĩa trong đời sống thăng trầm, khó khăn vất vả của mình để biết cho Chúa dẫn dắt mình và sống trọn vẹn cho Chúa.
 
00 00 diem dien 4
 
Trước khi kết thúc thánh lễ, cha Phêrô Nguyễn Văn Đối với tư cách là nghĩa tử của cha cố Đaminh, đại diện cho cộng đoàn giáo xứ cũng như linh tông huyết tộc dâng lên lời cảm ơn quý cha, quý tu sĩ, quý cộng đoàn và không quyên cảm ơn cha chánh xứ Giuse Lê Thành Tâm đã tổ chức ngày lễ giỗ của cha cố Đaminh trong tình thương mến. Sau đó quý cha cùng cộng đoàn bước ra trước phần mộ của cha cố Đaminh để dâng hương cho ngài.
 
Thánh lễ được kết thúc hồi 10h40. Tất cả mọi người cùng ở lại để chia sẻ bữa cơm thân mật với giáo xứ tại trung tâm mục vụ.

Giuse Nguyễn Quang Huy
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập187
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm161
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại866,203
  • Tổng lượt truy cập69,926,077
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây