Trường MNTT Trinh Vương tổng kết năm học

Chủ nhật - 04/06/2017 04:13  3089
Vào lúc 8g15 phút sáng ngày 02.6.2017, trường Mầm Non Tư Thục Bình Minh dòng Trinh Vương ở giáo xứ Nam Hòa tổ chức lễ tổng kết năm học và ra trường cho 87 bé lớp 5 tuổi. 
 
IMG 1425

Về dự buổi lễ có Cha Vinhsơn Trần Văn Huân, chánh xứ Nam Hòa, ông Giuse Phạm Ngọc Rinh chủ tịch hội đồng mục vụ giáo xứ Phạm Pháo, quí ông trong ban thường trực hội đồng mục vụ giáo xứ Nam Hòa, sơ tổng phụ tá I đại diện Bề Trên Tổng Quyền, sơ tổng phụ tá III, trưởng ban giáo dục Dòng Trinh Vương cùng toàn thể giáo viên, nhân viên, phụ huynh và 365 học sinh của trường.

Năm học 2016 -2017 là một năm đong đầy tình thương và ân sủng của Thiên Chúa, Mẹ Maria và thánh Giuse. Nhờ sự quan tâm giúp đỡ của các Bề Trên, của cha xứ Vinhsơn, đặc biệt là cố gắng nỗ lực của cô và trò, sự cộng tác nhiệt tình của các phụ huynh, nhà trường đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Là một ngôi trường mới được xây dựng năm 2014, sau 3 năm hoạt động, nhà trường đã có nhiều thay đổi tích cực về số lượng học sinh, đội ngũ quản lý, giáo viên, nhân viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị, chất lượng chăm sóc giáo dục. Vì thế, trường đã tạo được niềm tin nơi các phụ huynh. Hầu như phụ huynh ở các giáo xứ lân cận đều cảm thấy an tâm và muốn gửi con mình vào môi trường giáo dục này.

 
IMG 1432

Buổi lễ tổng kết được diễn ra khá thành công với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui nhộn của các bé và các bài phát biểu sâu sắc của Cha xứ, sơ hiệu trưởng, đại diện phụ huynh học sinh. Trong buổi lễ hôm nay, gần 60 bé ngoan được nhận giấy khen và quà tặng. Đáng chú ý hơn cả là lời cảm ơn đầy xúc động của 2 học sinh xuất sắc của trường: Bé Phạm Văn Tùng lớp Lá 1 và bé Phạm Thị Hải Yến lớp Lá 2 đại diện cho 365 học sinh, đặc biệt cho 87 bé lãnh giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục Mầm Non để vào lớp Một. Các bé thật mạnh dạn, tự tin và đầy cảm xúc khi nói lời cảm ơn các cô – những người mẹ thứ 2 đã tận tình chăm lo cho các bé từng bữa ăn, từng giấc ngủ, những hoạt động đầy thú vị trong suốt 4 năm trời. Các bé cũng bịn rịn khi nói lời chia tay với Cha xứ Vinhsơn, một “cô giáo đặc biệt” và cũng là một “người bạn” thật dễ mến của các bé. Xa trường rồi nhưng có lẽ các bé không thể quên được những viên kẹo ngọt lịm, những nụ cười hiền hậu, những lần cùng Cha chơi đu quay, cầu trượt, cả đá bóng và kéo co nữa…
 
IMG 1466

Sơ hiệu trưởng Phạm Thị Đào đại diện nhà trường cảm ơn Cha xứ Vinhsơn, quí Bề Trên đã tận tình giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để nhà trường được phát triển mỗi ngày; cảm ơn quí phụ huynh đã tin tưởng gửi gắm con em vào ngôi trường này để các sơ có điều kiện thực hiện sứ mạng của Hội Dòng; cảm ơn tất cả các bé đã chăm ngoan – học giỏi làm cho các cô say mê hơn công tác giáo dục mầm non thật vất vả, nhưng rất cần thiết. Soeur cũng đặc biệt cảm ơn tất cả mọi người đã tận tình cộng tác để buổi lễ tổng kết hôm nay được diễn ra tốt đẹp. 

Tiết mục văn nghệ “ guốc xinh” của lớp Chồi đã khép lại buổi lễ tổng kết lúc 10g45 phút.
 
IMG 1479
IMG 1514
 

Tác giả: Nt. Vũ Hoan

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập186
  • Máy chủ tìm kiếm66
  • Khách viếng thăm120
  • Hôm nay70,214
  • Tháng hiện tại1,188,808
  • Tổng lượt truy cập71,216,565
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây