Tu Viện Mẹ Thăm Viếng Báo Đáp mừng bổn mạng

Thứ ba - 29/10/2019 11:20  2122
Chiều Chúa Nhật, lúc 18g00  ngày 27/10/2019, Tu viện Mẹ Thăm Viếng Báo Đáp đã long trọng mừng lễ thánh Martino Pores bổn mạng tại thánh đường Giáo xứ Báo Đáp. 1
 
1 5

Cha Quản hạt Gioakim - Chánh xứ chủ tế, quý cha liên hệ và quý cha cố đang tĩnh dưỡng tại nhà hưu giáo phận đồng tế, quý thầy, quý ân thân nhân và khá đông cộng đoàn giáo dân, cùng chị em trong hội dòng Đức Mẹ Thăm Viếng chung lời tạ ơn Chúa, sốt sắng tham dự thánh lễ, chúc mừng và cầu nguyện cách đặc biệt cho chị em trong Tu viện. 
 
2 7

Mở đầu thánh lễ, cha chủ tế đã nói lên tinh thần bác ái hy sinh với lòng khiêm tốn, đồng thời giúp chị em một lần nữa nhìn lại biết bao ân phúc mà Thiên Chúa đã tặng ban, để cùng nhau cảm tạ Chúa.

Trong bài giảng, Cha Giuse Nguyễn Văn Quang nhấn mạnh đến giá trị của việc cầu nguyện: “Chỉ khi đặt mình trước Chúa, chúng ta mới đủ khiêm tốn, để thấy sự khốn nạn, yếu đuối của mình và cần đến sự tha thứ của Chúa. Cuộc đời của thánh Martino Pores chính là một sự khẳng định tuyệt vời nhất về lòng mến Chúa hết tâm và yêu người hết sức. Cầu chúc cộng đoàn, cách riêng là chị em Tu viện Thăm Viếng Báo Đáp luôn bình an, nhiệt thành và khiêm tốn như thánh nhân, để qua đời sống yêu thương phục vụ, mọi người nhận ra hình ảnh thiên Chúa rõ nét hơn. 

 
3 4

Trước khi kết thúc Thánh lễ, chị phụ trách Tu viện cám ơn quý Cha và Cộng đoàn và thánh lễ kết thúc lúc 19g00.

Tác giả: TT Dòng Thăm Viếng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập288
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm223
  • Hôm nay73,711
  • Tháng hiện tại683,390
  • Tổng lượt truy cập70,711,147
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây