Hà Nội: Khai mạc giải bóng đá di dân BC

Thứ tư - 28/06/2017 17:02  5132
Chiều ngày 26/06/2017, tại sân bóng Huy Hoàng, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá Di dân Bùi Chu tại Hà Nội lần thứ 2 năm 2017. Đây là giải đấu được tổ chức nhằm hướng tới ngày Đại lễ kính thánh Monica, quan thầy Di dân Giáo phận Bùi Chu tại Hà Nội.
 

Giải bóng đá diễn ra từ ngày 26/06 đến ngày 28/08 với 4 bảng gồm 16 đội bóng. Qua hoạt động này, những người tham gia có thể rèn luyện về sức khỏe, cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết, sự giao lưu, chia sẻ giữa các cộng đoàn giáo xứ, giáo họ và những người con xa quê với nhau.
 
Tham dự buổi lễ khai mạc này có sự hiện diện của cha Phêrô Đinh Trung Hiếu, Đặc trách Di dân Giáo phận Bùi Chu ; Ban Mục vụ Di dân tại Hà Nội ; trưởng phó các ban ngành ; trưởng các cộng đoàn và 16 đội đến từ 15 cộng đoàn cùng với đông đảo sinh viên Bùi Chu tại Phùng Khoang.

 
00 00 bongda 2
 
00 00 bongda 3
 
Đúng 14h, các đội tuyển đến từ khắp nơi với những màu cờ sắc áo khác nhau, họ đều đã quy tụ đông đủ nơi đây, hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy hứa hẹn cùng những pha bóng đẹp mắt.
 
Mở đầu phần khai mạc, anh Giuse Trần Công Chuyển, Trưởng Ban Thể thao Di dân giới thiệu về các đội bóng và các đại biểu về tham dự buổi khai mạc. Tiếp đó, cha Đặc trách Phêrô có lời chào mừng các đội bóng về tham gia giải. Ngài căn dặn các cầu thủ thi đấu trong tinh thần rèn luyện sức khỏe, thể chất, cũng như đây là cơ hội để giúp mỗi người luyện tập các nhân đức và sống tinh thần hiệp nhất – yêu thương – phục vụ trong tình huynh đệ của những người con Bùi Chu với nhau và Ngài tuyên bố khai mạc giải bóng đá năm nay.

 
00 00 bongda 4

Sau lời phát biểu khai mạc của cha Đặc trách, các đội bóng trong cùng một bảng sẽ lần lượt lên bốc thăm để chọn cho mình những đối thủ. Các cầu thủ của các đội tuyển đều mang một quyết tâm cao sẽ đem chiến thắng vinh quang về cho đội của mình. Đúng như dự đoán, cuộc tranh đấu diễn ra quyết liệt với những pha bóng đầy ấn tượng, kịch tính và thật nhiều cảm xúc.
 
00 00 bongda 5

Kết quả của 2 lượt trận thi đấu: Ở bảng A với sự khéo léo trong chiến thuật phòng ngự phản công của mình các cầu thủ của cộng đoàn Thiện Giáo đã có chiến thắng 2-0 trước cộng đoàn Đồng Tâm. Cộng đoàn Trà Lũ và sinh viên Phùng Khoang – Bùi Chu đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hết sức kịch tính với kết quả hòa 0-0. Trong khi đó, ở bảng B, Cộng đoàn Đền thánh Sa Châu dẫn trước cộng đoàn Đền thánh Đại Đồng với kết quả chung cuộc 2-0. Cộng đoàn Minh Đường dễ dàng thắng cộng đoàn Triệu Thông với kết quả 6-0. Ở bảng C, cộng đoàn Định Hải để thua cộng đoàn Lạc Thành với kết quả 1-3, cộng đoàn Cát Phú thắng cộng đoàn Hà Cát với tỉ số 3-0. Ở bảng D, cộng đoàn Phú Thọ chiến thắng cộng đoàn đền thánh Thức Hóa 1-0, và cộng đoàn Giáo Phòng thua cuộc trước cộng đoàn Phú Ninh với tỉ số 0-3.
 
00 00 bongda 6

Kết thúc ngày thi đấu mở màn cho thấy các cầu thủ đến từ các cộng đoàn đều thi đấu trong tinh thần đoàn kết, hiệp nhất, yêu thương. Các đội bóng của các cộng đoàn sẽ tiếp tục tham gia tranh đấu vào các buổi chiều Chúa Nhật trong thời gian diễn ra giải đấu. Từ đó, tìm ra đội xuất sắc nhất dành chức vô địch trong mùa giải năm nay, hướng tới một mùa giải thành công tốt đẹp.
 
TT Di Dân Bùi Chu
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập185
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm146
  • Hôm nay40,842
  • Tháng hiện tại902,105
  • Tổng lượt truy cập70,929,862
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây