Đức Cha Tôma và ban Di dân chúc tết ĐHY Phêrô

Thứ ba - 24/01/2017 14:11  3916
Hoà trong không khí của những ngày cuối năm âm lịch, cùng với đất Việt chuẩn bị đón cái tết cổ truyền của dân tộc, xen với cái giá lạnh của mùa đông miền Bắc, Đức Cha Tôma Vũ Đình Hiệu, Giám mục Giáo phận Bùi Chu, Cha Phêrô Đinh Trung Hiếu, đặc trách Di dân Giáo phận Bùi Chu, ban mục vụ Di dân Giáo phận Bùi Chu tại Hà Nội đến chúc tết Đức Hồng Y Phêrô Nguyễn Văn Nhơn, Tổng Giám Mục Giáo phận Hà Nội trong tình huynh đệ của Chúa Kitô.
 
 
Vào lúc 9 giờ sáng ngày 22 tháng chạp, Cha đặc trách Di dân Giáo phận Bùi Chu và ban mục vụ Di dân có mặt tại 40 phố Nhà Chung – Hà Nội để chờ đón Đức Cha Tôma Giáo phận từ quê hương lên.
 
Đức Cha Tôma thay mặt cho con cái Giáo phận Bùi Chu chúc tết Đức Hồng Y, Chúc Ngài luôn mạnh khoẻ, trần đầy ân sủng của Chúa và Mẹ Maria trong năm mục vụ gia đình. Ngài cũng mong muốn Đức Hồng Y mở rộng vòng tay yêu thương giúp đỡ cho anh chị em xa quê Bùi Chu tại Hà Nội.
 
Đáp lại lời Đức Cha Tôma, Đức Hồng Y cảm ơn và Chúc tết lại Đức Cha Tôma, Ngài chia sẻ, con dân Bùi Chu đang sinh sống, làm ăn tại Hà Nội rất đông và Ngài cũng coi con cái Bùi Chu như con cái của Tổng Giáo phận Hà Nội. Sau cùng, Đức Hồng Y Phêrô ban phép lành cho mọi người và ra về trong niềm vui tràn đầy hồng ân của Chúa.
 
Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Tú
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập180
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm154
  • Hôm nay37,257
  • Tháng hiện tại37,257
  • Tổng lượt truy cập71,403,603
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây