Ban điều hành Caritas Gp. Bùi Chu khoá II

Thứ sáu - 28/04/2017 23:12  5100
Hôm qua, ngày 28/4/2017, Caritas Bùi Chu long trọng mừng lễ bổn mạng Lòng Chúa Thương Xót và bầu Ban điều hành cấp giáo phận. Chương trình bắt đầu từ lúc 8h00. Khởi đầu ngày gặp mặt, Cha giám đốc hân hoan chào đón sự hiện diện đầy yêu thương của quý Cha đặc trách Caritas giáo hạt, quý ban điều hành Caritas cấp giáo phận, quý ban đại diện Caritas 13 giáo hạt.
 
HÌnh 1

Sau khi tổng kết những hoạt động của Ban điều hành Caritas giáo phận niên khóa (2013-2017), Cha giám đốc triển khai nội dung bầu Ban điều hành cấp giáo phận khóa II. Với rất nhiều ý kiến của quý Cha đặc trách, của các thành viên đưa ra để chọn phương cách bầu, làm sao tuyển chọn được những vị có đủ thời gian, tâm sức, phục vụ đắc lực cho công việc bác ái. Kết quả đã chọn được 5 vị trong danh sách 13 vị trưởng Caritas giáo hạt, vào Ban điều hành cấp giáo phận khóa II, niên khóa (2017 – 2021) và chọn được 3 vị làm trưởng ban HIV, Khuyết tật và Môi trường. Đây là 3 ban mới, Caritas Bùi Chu bắt đầu từ năm 2017. Để có nhiều người cộng tác tại các giáo hạt, Hội đồng cũng đồng ý chọn những vị phó Caritas giáo hạt kiêm mảng HIV, những vị thư ký giáo hạt kiêm mảng khuyết tật, những vị thủ quỹ giáo hạt kiêm mảng môi trường.
 
Hình 2
 
STT HỌ TÊN CHỨC VỤ GIÁO HẠT
1 Giuse Trần Đăng Khoa Trưởng ban Caritas giáo phận Quần Phương
2 Giuse Vũ Minh Kiểm Phó ban Caritas giáo phận Bùi chu
3 Vinc. Nguyễn Thanh Hải Phó ban Caritas giáo phận Kiên Chính
4 Đaminh Đỗ Văn Mạnh Thư ký Caritas giáo phận Đại Đồng
5 Vinc. Cao Thanh Từng Thủ quỹ Caritas giáo phận Tứ Trùng
6 Giuse Trịnh Văn Tận Trưởng ban HIV Thức Hóa
7 Laurenso Vũ Văn Viên Trưởng ban khuyết tật Báo Đáp
8 Giuse Cao Duy Huấn Trưởng ban môi trường Phú Nhai
9 Gioan Vũ Khắc Tạc Ủy viên Tương Nam
10 Gioankim Ngô Văn Cảnh Ủy viên Ninh Cường
11 Gioan Hoàng Văn Độ Ủy viên Quỹ Nhất
12 Gioan Trần Văn Thụy Ủy viên Lạc Đạo
13 Jos. Nguyễn Ngọc  Đảm Ủy viên Liễu Đề
 
Tiếp đến, Ông trưởng Giuse Trần Đăng Khoa thay mặt cho ban điều hành mới, cảm ơn chân thành tới quý Cha, quý ban đã tin tưởng trao phó trách nhiệm và hứa sẽ cố gắng cộng tác đắc lực để thực thi công việc bác ái.
 
Hình 3

Ông Giuse Đinh Quang Thái, thay mặt cho ban điều hành khóa I chúc mừng ban mới, bày tỏ tâm tình biết ơn được cộng tác và góp phần vào công việc chuyển trao tình Chúa đến cho anh chị em nghèo khổ. Cuộc họp tiếp tục với việc triển khai kế hoạch trong năm và đóng góp ý kiến để xây dựng Caritas giáo phận mỗi ngày thăng tiến hơn.

Cũng để tạ ơn Thiên Chúa vì biết bao hồng ân Chúa thương ban cho Caritas giáo phận, Cha giám đốc làm phép tòa thờ đặt tại văn phòng Caritas giáo phận và phó thác mọi sự cho lòng thương xót của Thiên Chúa, để Ngài hướng dẫn, phù trợ cho ban Caritas, mỗi ngày khởi sắc và đem tình Chúa đến được với nhiều người, sưởi ấm tâm hồn đau khổ của nhiều anh chị em trong giáo phận.
 
Hình 4

Lời tạ ơn thành kính nhất được dâng lên Thiên Chúa qua thánh lễ long trọng mừng kính lòng thương xót Chúa tại nguyện đường Tòa Giám Mục, cầu nguyện cho các vị ân nhân, cho các thành viên caritas, cho ban điều hành khóa mới tiếp tục nối dài tình yêu của Chúa.
 
Hình 5

Sau thánh lễ, mọi người chung chia niềm vui trong bữa ăn huynh đệ.

Tác giả: Văn phòng Caritas Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập125
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm83
  • Hôm nay22,242
  • Tháng hiện tại540,745
  • Tổng lượt truy cập69,600,619
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây