Caritas giáo hạt Quỹ nhất họp mở rộng

Thứ hai - 17/07/2017 15:33  2866
Chiều ngày 17 tháng 7 năm 2017, lúc 14 giờ, dưới sự chủ trì của Cha đặc trách Caritas Giáo hạt, 70 thành viên là ban điều hành Caritas 16 giáo xứ trong hạt đã quy tụ về văn phòng Caritas giáo hạt thuộc xứ Ân Phú để sơ kết công tác Caritas quý 2 và bàn công việc quý 3 năm 2017. Hội nghị còn có sự hiện diện của Cha giám đốc Caritas Giáo phận Giuse Trần Hưng Đạo cùng các Sơ, các Thầy thuộc Văn phòng Caritas.
 
00 00 bac ai 1
 
00 00 bac ai 2

Mở đầu cha đặc trách Gioan Baotixita Mai Quang Tuyến chào mừng Cha giám đốc, các thành viên đã về dự hội nghị. Tiếp đến ông trưởng Caritas Giáo hạt đã đọc bản báo cáo sơ kết công tác quý 2 trong việc thăm hỏi người ốm đau, làm nhà từ thiện. Cha giám đốc đã nhắc lại điều lệ Caritas. Ngài kêu gọi mọi người tham gia thành viên Caritas. Cha cũng thông báo các chương trình: Kêu gọi hiến giác mạc và đọc thư bảo vệ môi trường, giao cho Caritas sẽ về cùng cha xứ triển khai công việc thực hiện. Cha cũng cổ vũ những công việc như bảo vệ sự sống, nồi cháo từ thiện trong giáo hạt đang thực thi.
 
Tiếp theo các Sơ cũng thông qua chương trình nâng đỡ người khuyết tật mà công ông thư ký của hạt mới được đi tập huấn. Cha giám đốc đã thông qua quy chế phát triển thành viên Caritas. Cha khắc sâu những bổn phận và quyền lợi họ được hưởng.
 
Cuối cùng Cha đặc trách Giáo hạt cùng mọi người đã bàn đến việc ngày lễ quan thầy Caritas Giáo hạt. Ước mong sẽ mời được Đức Cha giáo phận về tham dự và trao giấy chứng nhận cho từng thành viên Caritas. Kết thúc là bữa tiệc nhẹ của Cha đặc trách chiêu đãi.
 
Ngọc Năng – Ảnh: Trung Kiên
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập115
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm78
  • Hôm nay13,320
  • Tháng hiện tại531,823
  • Tổng lượt truy cập69,591,697
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây