Bác ái các cấp phối hợp tặng quà và nhà

Chủ nhật - 14/05/2017 15:07  5186
00 00 bac ai 3Chiều 13 tháng 5 năm 2017 một phái đoàn đặc biệt gồm có hai nữ tu thuộc Văn phòng Caritas giáo phận Bùi Chu; đại diện Ban Phục vụ Huynh đoàn Đaminh giáo phận; cha đặc trách cùng Ban Điều hành Caritas giáo hạt Quỹ Nhất; hai cha xứ Nghĩa Dục và Ngọc Lâm cùng Ban Cartas hai giáo xứ, đã tới tặng quà cho bệnh nhân hiểm nghèo Maria Thúy thuộc giáo xứ Nghĩa Dục và ngôi nhà bác ái cho anh chị Giuse Maria Bùi văn Cương thuộc giáo xứ Ngọc Lâm.
 
Đây là hai trường hợp rất cần được giúp đỡ. Được biết chị Maria Thúy mắc bệnh ung thư gan đang lúc mang thai. Có những lời khuyên nên phá bỏ thai đó để chữa bệnh cho mẹ, nhưng chị đã không nỡ. Nay cháu bé đã được sinh ra khỏe mạnh, nhưng chị vẫn ốm yếu, khó khăn. Còn anh chị Cương sau khi anh bị tai nạn cụt hai chân vợ chồng vẫn chưa có nhà ở.
 
Khi được Caritas Giáo phận cứu xét, cha Đặc trách Caritas Giáo hạt Gioan Baotixita Mai Quang Tuyến đã chủ động kêu gọi sự tham gia đóng góp của các đoàn thể và mọi người trong địa phương để làm giảm chi phí cho cấp trên, vì ngân quỹ Caritas cấp giáo phận hiện tại rất hạn hẹp, và phần lớn cũng do tài trợ của các ân nhân và các nhà hảo tâm. Đến nay ngôi nhà bác ái cho anh chị Cương đã hoàn thành trị giá 90 triệu đồng mà phần lớn do Caritas giáo xứ và các ân nhân ở cơ sở hỗ trợ.

 
 
Nhân ngày anh chị Cương được tiếp nhận ngôi nhà tình thương, cha xứ Ngọc Lâm Giuse Nguyễn văn Hồ đã cử hành nghi thức làm phép nhà đó và cha đặc trách Caritas giáo hạt đã cầu chúc cho anh chị luôn được sống hiệp thông trong tình yêu thương của bà con lối xóm và cả giáo xứ.
 
Ngọc Năng
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập277
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm245
  • Hôm nay48,557
  • Tháng hiện tại635,439
  • Tổng lượt truy cập70,663,196
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây