Phạm Pháo dâng hoa kính Đức Mẹ

Thứ sáu - 03/05/2019 23:52  2710

Giáo xứ Phạm Pháo đã long trọng khai mạc tháng Hoa kính Đức Mẹ và tổ chức thánh lễ kính Thánh Giuse Thợ vào chiều thứ Tư, ngày 01.05.2019 tại quảng trường giáo xứ.

img 9837

Các hội Hoa, các đoàn hội khác của giáo xứ và anh chị em giáo dẫn đã về giáo xứ rất đông đủ để kiệu hoa kính Đức Mẹ, cung nghinh thánh Giuse Thợ, hiệp lòng cùng các hội Hoa dâng lên Đức Mẹ không chỉ là những đoá hoa tự nhiên mà còn dâng lên Đức Mẹ những đoá hoa lòng của những người con thảo. Đến với Đức Mẹ và thánh Giuse Thợ, mọi thành phần trong giáo xứ mong muốn được Đức Mẹ và thánh Giuse dẫn đến với Chúa bởi chỉ có Chúa mới là cùng đích của nhân loại và mọi ơn lành đều đến từ Chúa.

img 9796

img 9819

img 9826

Đỉnh cao của ngày khai mạc tháng Hoa và kính thánh Giuse Thợ là thánh lễ trọng thể được cử hành tại lễ đài cuối thánh đường. Mọi thành phần trong giáo xứ đều sốt sắng tham dự thánh lễ bởi hôm nay đặc biệt quan trọng: khai mạc thánh Hoa, kính thánh Giuse Thợ, quan thầy của những người lao động, ngày quốc tế lao động, ngày thế giới đặc biệt tôn vinh những ai đang miệt mài làm việc trên mọi lãnh vực. Nguyện xin Chúa thánh hoá mọi công việc nhân loại làm để ai nấy đều làm việc vì sáng danh Chúa và đem lại lợi ích cho con người.

img 9887

Thánh lễ kết thúc, song tâm tình yêu mến Mẹ, yêu mến thánh Giuse Thợ, để qua các ngài, các tín hữu có thể đến gần Chúa hơn vẫn còn mãi trong tâm hồn. Ước mong cho những tâm tình ấy không bao giờ phôi phai giữa những nghịch cảnh của cuộc sống, nhưng sáng mãi trong mọi ngõ ngách của cuộc đời.

Tác giả: Lm. Giuse Nguyễn Văn Toanh - Ảnh: Minh Đoàn

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập411
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm337
  • Hôm nay41,077
  • Tháng hiện tại983,294
  • Tổng lượt truy cập71,011,051
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây