Gx. Giáp Nam khai mạc tháng hoa kính Đức Mẹ

Thứ tư - 01/05/2019 23:44  2371

“Xin dâng tiến Nữ Vương hoa muôn sắc ngát í hương, chúc khen Mẹ Thánh ân vô lường vinh hiển thiên đường. Xin dâng tiến Nữ Trinh hoa Mân Côi thắn I xinh, cánh hoa lòng thắm tươi ân tình, chúc khen Mẹ hiển vinh”

Đã từ rất lâu, tháng Năm là tháng mà lòng đạo đức của người giáo dân dành riêng để kính dâng lên Đức Mẹ. Đây là dịp mà người Công giáo khắp nơi trên thế giới thể hiện tấm lòng yêu mến, con thảo đối với Đức Trinh Nữ Maria. Trong tháng này, không chỉ ở nơi Thánh đường mà còn ở nơi gia đình, xuất phát từ trong tận thâm sâu nơi tấm lòng của các Kitô hữu dâng kính lên Mẹ những lời cầu nguyện, tôn kính sốt sắng và mến yêu cách đặc biệt. Và cũng trong tháng Năm này, những ơn phúc của Thiên Chúa nhân từ cũng đổ tràn trên chúng ta từ ngai toà rất dồi dào của Đức Mẹ.

Trong tâm tình đó, vào lúc 18h ngày 1/5/2019, giáo xứ Giáp Nam - giáo hạt Quần Phương đã long trọng dâng hoa khai mạc Tháng Hoa tôn kính Đức Mẹ.

Trước khi đồng tiến hoa dâng Mẹ, cuộc rước kiệu hoa Đức Mẹ và thánh Giuse công nhân xung quanh Nhà Thờ được diễn ra long trọng và nghiêm trang.

s

Thật là ý nghĩa khi thể hiện lòng yêu mến Mẹ Maria bằng chính những nghĩa cử yêu thương, bằng những cung đàn điệu múa của các em thiếu nhi, giới trẻ cùng toàn thể hội con Đức Mẹ toàn xứ kính dâng lên Mẹ hiền. Cả một vườn hoa đủ màu sắc trong biển người như một ngày hội hoa hướng về Mẹ.

Lạy Mẹ Maria, xin đón nhận muôn vàn ý nguyện của chúng con dâng lên Mẹ qua những đóa hoa muôn sắc màu, ước gì chúng con được đón nhận những ơn lành của Chúa qua lời chuyển cầu của Mẹ. Amen.

Tác giả: BTT Giáp Nam

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập198
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm184
  • Hôm nay41,848
  • Tháng hiện tại96,861
  • Tổng lượt truy cập71,463,207
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây