Phú Nhai đã hoàn thiện việc chuẩn bị

Thứ hai - 07/12/2015 01:05  2239
Đến trưa ngày 07/12/2015, các công việc chuẩn bị cho ngày Lễ Mẹ Vô Nhiễm đã cơ bản hoàn thành. Còn một số rất nhỏ các bộ phận đang gấp rút hoàn thiện sao cho đầu giờ chiều có thể đón Đoàn Giáo lý viên Giáo phận về sinh hoạt lúc 14h30’ – hoạt động đầu tiên của hai ngày đại lễ.
 

Theo ghi nhận, khu vực lễ đài đã được trang trí hoa rất nghệ thuật và trang trọng. Cửa Thánh cũng đã hoàn thiện để đón giờ Khai mạc Năm Thánh Lòng Chúa Thương Xót.
 

Các trạm chầu được dựng lên vuông vức và chắc chắn, làm nơi dừng chân cho Thánh Thể trong cuộc Cung nghinh Canh thức đêm nay.

Các khu vực tiếp đón và các bộ phận phục vụ đã được phân chia rõ ràng và có biển tên hoặc phù hiệu để công việc được thuận lợi và trôi chảy.

Đặc biệt được lưu tâm trong hai ngày lễ, là chăm sóc y tế và đảm bảo an ninh trật tự. Chăm sóc y tế sẽ do phòng khám Đa khoa S.A.R.A. phụ trách. Bộ phận Trật tự sẽ phối hợp với Công an địa phương để lo an ninh trong dịp lễ.

Ban Âm Thanh, Ánh Sáng, Ban Truyền Thông đã vào vị trí để kịp thời ghi nhận các hoạt động của dịp lễ.

Giáo xứ Phú Nhai, từ Cha xứ Đaminh Lê Đức Hòa, Cha phó Vinhsơn Trần Đức Văn tới Quý Thầy, Quý Sơ, Quý Chức, Quý Ban đoàn phục vụ, tới bà con giáo dân mọi lứa tuổi, đã chuẩn bị tâm tình và cơ sở vật chất thật chu đáo để đón ngày lễ trọng đại cũng như đón tiếp Đức Cha, Quý Cha và Quý khách gần xa.

Chúng ta  cùng hướng về ngày Đại lễ Kính Đức Trinh Nữ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội. Xin Mẹ cầu bầu để Chúa chúc lành cho Giáo phận Bùi Chu của chúng ta, đặc biệt xin cho những hoạt động của dịp lễ Quan Thầy Đệ nhất Giáo phận được diễn ra trang nghiêm, sốt sắng, thu được nhiều ơn ích và được đẹp lòng Chúa.

Têrêsa Trần Thủy
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập262
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm232
  • Hôm nay46,928
  • Tháng hiện tại908,463
  • Tổng lượt truy cập69,968,337
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây