Ấp Lũ khai mạc tuần chầu Thánh Thể

Chủ nhật - 06/11/2016 11:57  1402
Trong tinh thần hiệp nhất và hân hoan được Chầu Chúa Giêsu Thánh Thể thay Giáo Phận vào Chúa Nhật cuối của Năm Thánh Lòng Thương Xót, vào lúc 16h00 ngày 05-11-2016 toàn giáo xứ Ấp Lũ tổ chức cuộc rước kiệu Đức Mẹ và Thánh Bênađô quan thầy, trong tiếng chiêng, tiếng trống, hội kèn đồng, nam nhạc hòa quyện du dương, cùng với các đoàn hội và các giới trong giáo xứ.
 
 
Thánh Lễ khai mạc tuần Chầu được diễn ra lúc 17h00 do Cha chánh Văn phòng Tòa Giám Mục Bùi Chu chủ tế. Đồng tế với ngài còn có Cha Chánh xứ Hoành Đông Giuse Trần Văn Bột và Cha chánh xứ sở tại Giuse Vũ Đức Thảo.
 
Mở đầu Thánh lễ Cha chủ tế đại diện quý cha và quý khách chúc mừng tuần Chầu giáo xứ thay mặt Giáo phận. Qua cuộc rước kiệu đông đảo long trọng bề ngoài, ngài tin rằng trong suốt một tuần Chầu Cha xứ đã lo liệu tổ chức và giúp cộng đoàn sửa soạn làm mới lại tâm hồn để lãnh nhận được nhiều ơn của lòng Thương Xót Chúa, qua việc lãnh nhận bí tích Thánh Thể mà giáo xứ được vinh dự thay mặt giáo phận khai mạc Chầu hôm nay.

 
 

Trong phần chia sẻ Lời Chúa, Cha xứ Hoành Đông Giuse nói về sự mặc khải của Chúa Giêsu về sự sống đời sau. Nhưng muốn được hưởng đời sống mai sau thì mọi người phải luôn sống thực hiện Tám Mối Phúc Thật đặc biệt là Yêu Thương Tha Nhân như chính mình. Ngài cũng ước mong giáo xứ Trà lũ luôn xác tín vào lời Chúa hứa về đời sống hạnh phúc mai sau mà thực hiện tốt lời Chúa dạy trong đời sống hàng ngày để xứng đáng lãnh nhận những gì Chúa hứa ban.
 
Trước khi kết thúc Thánh lễ, Cha chánh xứ Ấp Lũ Giuse đại diện cảm ơn Cha Chánh Văn phòng Tòa Giám Mục Bùi Chu, Cha xứ Hoành Đông, Quý hội kèn miền Đại Đồng, Quý Chức, Quý khách, Quý ban ngành phục vụ và toàn thể cộng đoàn.
 
Thánh lễ kết thúc trong niềm hân hoan của cộng đoàn cùng với lời chúc mừng của Cha chủ tế về sự hoàn thiện cơ sở vật chất và lớn mạnh về đức tin cũng như các Hội đoàn trong giáo xứ.
 
Mọi người đều tin rằng với tinh thần chuẩn bị tâm hồn và trang trí bề ngoài làm cho tuần Chầu thay mặt giáo phận được thêm phần long trọng, ơn Chúa sẽ tuôn đổ xuống trên cộng đoàn giáo xứ trong suốt tuần Chầu cũng như đời sống đưc tin giáo xứ hàng ngày.
 
BTT. Đại Đồng
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập284
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm262
  • Hôm nay41,931
  • Tháng hiện tại628,813
  • Tổng lượt truy cập70,656,570
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây