Cộng đoàn LTX cấp giáo phận hành hương

Thứ hai - 07/11/2016 11:57  2550
Ngày 04/11/2016 nhằm ngày thứ Sáu đầu tháng kính Thánh Tâm Chúa Giêsu, khoảng 7 ngàn thành viên của cộng đoàn Lòng Chúa Thương xót cấp giáo phận đã tổ chức hành hương tập thể lần cuối cùng của Năm thánh Lòng Thương xót tại Đền thánh Lòng Chúa Thương Xót Liễu Đề.
 
 
Ngay từ lúc 07h00 sáng đã có khá đông các thành viên từ các giáo hạt xa như Đại Đồng, Kiên Chính, Tứ Trùng, Báo Đáp, Quỹ Nhất…. 
 
Cha Tổng Đại diện Giue Nguyễn Đức Giang thay mặt bề trên giáo phận về chủ tế Thánh lễ và chia sẻ Lời Chúa cho Cộng đoàn. Hiện trong thánh lễ có Cha Linh hướng Đaminh Mai Văn Đảm, quý cha đặt trách Cộng đoàn Lòng Chúa Thương Xót của từng giáo hạt.

 
 
Ngoài ra, trong khi thánh lễ tiếp diễn vẫn còn có một số cha ngồi tòa cáo giải do nhu cầu số người khát khao lãnh nhận bí tích Giao hòa quá đông.
 
Trước thánh lễ, đúng 08h00 Cha tổng linh hướng đã chia sẻ với Cộng đoàn về những thành quả thiêng liêng đã gặt hái được trong năm thánh. Đồng thời, ngài cũng khích lệ mọi thành viên Cộng đoàn Lòng Thương Xót Giáo phận luôn phát huy những thành quả của Năm thánh bao gồm sự trung thành, vâng phục và tín thác tuyệt đối vào Lòng Thương Xót của Chúa.
 
Ngay sau đó là giờ Chầu Thánh Thể cảm tạ Lòng Chúa Thương Xót thật sốt sắng và trang nghiêm.
 
Tưởng cũng nói thêm số người quá đông nên cuộc rước đoàn lễ nghi bước qua cửa Thánh chỉ giới được giới hạn bởi các đại diện của từng Giáo xứ mang cờ ảnh, biểu tượng Năm thánh cùng đoàn nhạc kèn của Giáo xứ chủ nhà.

 
 
Kết thúc thánh lễ, vị đại diện ban điều hành cộng đoàn Lòng Chúa Thương Xót Giáo phận đã có lời cảm ơn cùng với lẵng hoa tươi thắm chúc mừng các cha.
 
TT. Liễu Đề
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập359
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm298
  • Hôm nay65,313
  • Tháng hiện tại1,007,530
  • Tổng lượt truy cập71,035,287
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây