GLV xứ Chính tòa Bùi Chu mừng bổn mạng

Thứ ba - 17/05/2016 14:13  2352
Đại lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống vừa qua cũng là ngày lễ quan thầy Giáo lý viên Giáo xứ chính tòa Bùi Chu. Trước ngày đại lễ ấy, cha đặc trách đã tổ chức những buổi tĩnh tâm sốt sắng để chia sẻ về ơn gọi làm GLV; chia sẻ  về những khó khăn và kinh nghiệm trong việc giảng dạy; và đặc biệt nhất là buổi cầu nguyện Taize. Qua giờ chầu mỗi người dành được những giây phút để lắng đọng tâm hồn, nhìn nhận lại bản thân và dâng lên Thiên Chúa những tâm tình cầu nguyện.
 
Sau những ngày tĩnh tâm là thánh lễ mừng vào chính ngày lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống tại nhà thờ Giáo xứ. Thánh lễ được Cha Chính Giuse Nguyễn Đức Giang cùng cha đặc trách Giáo lý Giáo xứ Giuse Phạm Văn Đình cử hành thật long trọng và sốt sắng trong sự tham dự của từng anh chị em GLV  cùng quý sơ Dòng Đa Minh và quý cộng đoàn trong giáo xứ.  Cha đặc trách đã giúp chúng con hiểu sâu hơn về Chúa Thánh Thần, về các đặc ân Chúa Thánh Thần ban cũng như giúp chúng con ý thức hơn về sứ vụ của người GLV.
 
Nhờ ơn Chúa Thánh Thần soi sáng và nâng đỡ, đoàn GLV mỗi ngày một thăng tiến và lớn mạnh hơn hầu phục vụ nhiều hơn cho công việc giảng dạy Giáo lý. Bên cạnh đó cũng là nhờ một phần công sức không nhỏ của Quý cha, Quý nữ tu Đaminh, quý ông bà quản và Quý ân nhân và tất cả. Xin ơn Chúa Thánh Thần tuôn đổ trên quý vị để có thể tiếp tục hướng dẫn và giúp đỡ cho Đoàn GLV chúng con. Nguyện xin Chúa Thánh Thần soi sáng mở lòng cho mỗi Giáo lý viên chúng con để chúng con biết noi gương Thầy dạy Giêsu dấn thân hơn nữa trên con đường đem Chúa đến cho các em thiếu nhi và cho mọi người.
 
GLV Bích Diệp
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập214
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm175
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại867,302
  • Tổng lượt truy cập69,927,176
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây