Ngưỡng nhân: Quý cha gốc ĐCV Hà Nội hội ngộ

Thứ năm - 23/03/2017 16:07  8471
Ngày 21 tháng Ba 2017 vừa qua, quý cha trong giáo phận Bùi Chu được đào tạo tại ĐCV Thánh Giuse Hà Nội qua từng khóa khác nhau đã cùng nhau về giáo xứ Ngưỡng Nhân trong buổi họp mặt và mừng lễ Thánh Cả Giuse, quan thầy của Đại Chủng viện.
 

Thánh lễ trọng thể diễn ra lúc 10 giờ do cha Giuse Đoàn Quang Thỏa, chánh xứ Đông Bình chủ tế, cùng với hơn 40 cha đồng tế.

Lời mở đầu, cha chủ tế mời gọi cộng đoàn tín hữu noi gương theo Thánh Cả Giuse trong cách sống giản dị và trung thành với bổn phận của mình trong gia đình cũng như trong cộng đoàn giáo xứ.

 
 

Phần giảng thuyết trong thánh lễ do cha Giuse Phạm Văn Thanh, phó xứ Quần Lạc đảm nhiệm được ngài lồng vào đó những tâm tình về những năm tháng tu học tại Đại Chủng viện tọa lạc giữa chốn đô thành với sự đồng hành và nâng đỡ của các bậc đàn anh để có được điều kiện học hỏi, tĩnh tâm và cầu nguyện cách tốt nhất.

Trước khi kết thúc thánh lễ, một vị đại diện cho cộng đoàn giáo xứ chủ nhà có lời chúc mừng ngày lễ bổn mạng của quý cha học tại ĐCV Thánh Giuse Hà Nội và cảm ơn tới các quý Cha đã tụ về ngôi Thánh Đường thân thương này cùng dâng Thánh lễ tạ ơn mừng kính Thánh Giuse bạn trăm năm Đức Maria. Trong niềm hân hoan, toàn thể cộng đoàn sở tại cũng gửi gắm tới quý cha bó hoa tươi thắm đượm tình người.

Về phía quý cha mừng lễ bổn mạng hôm nay cũng có một cha đại diện để ngỏ lời cảm ơn cha xứ chủ nhà đã quy tụ mọi thành viên trong ngày hội ngộ và dâng thánh lễ tạ ơn.

Trong niềm vui đó quý cha còn dự buổi liên hoan tại trung tâm mục vụ của Giáo Xứ.

TT. Ngưỡng Nhân
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập314
  • Máy chủ tìm kiếm90
  • Khách viếng thăm224
  • Hôm nay40,346
  • Tháng hiện tại1,132,903
  • Tổng lượt truy cập71,160,660
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây