Gia trưởng Quần Phương tĩnh tâm MC

Thứ năm - 10/03/2016 09:33  1458
Nằm trong chuỗi những ngày tĩnh tâm dành cho các giới của toàn giáo xứ Quần Phương, tuần thứ tư mùa Chay là tuần cha xứ dành riêng cho các bậc gia trưởng. Khác với tuần thứ ba, là tuần dành cho các bậc hiền mẫu, chính cha xứ đã chia sẻ tĩnh tâm. Tuần thứ tư này, cha xứ đã mời cha Giuse Nguyễn Văn Toanh, tân Quản hạt giáo hạt Tứ Trùng, cũng là cha trưởng ban truyền thông của giáo phận, đến chia sẻ tĩnh tâm cho quý ông.

Trong suốt ba ngày tĩnh tâm, quý ông đã được chia sẻ về lòng thương xót của Thiên Chúa được thể hiện qua ba chủ đề: Thiên Chúa trao ban nguồn nguồn nước hằng sống; Thiên Chúa không bỏ rơi bất kỳ ai “Có phụ nữ nào quên được đứa con thơ của mình hay chẳng thương đứa con mình đã mang nặng đẻ đau? Cho dù nó có quên đi nữa, thì Ta, Ta cũng chẳng quên ngươi bao giờ” (Is 5,17-30); và Thiên Chúa tha thứ mọi lỗi lầm cho con người nếu họ biết ăn năn thống hối trở về “Ta không muốn kẻ gian ác phải chết, nhưng muốn nó ăn năn sám hối và được sống”.

Qua những ngày tĩnh tâm này, chắc hẳn nhiều người đã nhận ra được tình yêu của Thiên Chúa dành cho mình, bằng chứng là đã có rất nhiều quý ông đến với tòa cáo giải. Thật cảm động thay, trong những ngày này, từ chiều tối cho đến sau 21 giờ, dòng người vẫn nối nhau đến tham dự buổi tĩnh tâm và lãnh nhận Bí tích Hòa giải.

Kết thúc của những ngày tĩnh tâm cũng là thánh lễ vào tối thứ Năm, lễ dành cho các em thiếu nhi trong giáo xứ. Bầu khí thánh đường càng thêm ấm cúng và sốt mến hơn vì có rất đông người tham dự thánh lễ của tuần tĩnh tâm một cách nghiêm túc và sốt sắng.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, một vị đại diện Hội đồng Mục vụ giáo xứ đã thay mặt toàn thể cộng đoàn tạ ơn Thiên Chúa và cảm ơn cha giảng phòng.

Sau đây là một số hình ảnh của tuần tĩnh tâm

 










Tác giả: Truyền thông Gx. Quần Phương

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập319
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm285
  • Hôm nay59,664
  • Tháng hiện tại1,081,664
  • Tổng lượt truy cập71,109,421
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây